21/04/2015 09:33 GMT+7

Một phụ nữ Mỹ thừa nhận giết 6 con ruột trong 10 năm

T.VY
T.VY

TTO - Một phụ nữ ở bang Utah, Mỹ ngày 20-4 (giờ địa phương) đã bị đề nghị mức án chung thân sau khi thừa nhận giết chết 6 con ruột.

Bà Megan Huntsman, người giết 6 con ruột, được cho là nghiện ma túy nặng - Ảnh: AP

Theo BBC ngày 21-4, bà Megan Huntsman, 40 tuổi, đã thừa nhận giết chết 6 đứa con sơ sinh rồi giấu xác trong nhà để xe ở nhà cũ tại Pleasant Grove, cách TP Salt Lake khoảng 75km về phía nam.

Bà này bị bắt giữ năm ngoái sau khi thi thể 7 đứa trẻ được tìm thấy trong các thùng các tông trong nhà để xe. Tháng 2 vừa qua, bà đã thừa nhận 6 tội danh giết người.

Một thẩm phán ở thành phố Provo ngày 20-4 (giờ địa phương) đã đề nghị mức án tối thiểu 30 năm tù và tối đa là tù chung thân đối với bà.

Theo điều tra của cảnh sát, những đứa trẻ nạn nhân được sinh từ giữa năm 1996 và 2006 và bị Huntsman làm ngạt hoặc bóp chết ngay sau khi sinh. Thi thể các bé được Huntsman cho vào túi nhựa rồi đóng thùng các tông giấu trong nhà xe.

Các nhà điều tra đang thu gom các thùng các tông đựng thi thể các nạn nhân - Ảnh: AP

Sự việc không được phát hiện cho đến tháng 4-2014, khi chồng cũ của bà, Darren West, tình cờ tìm thấy các thùng các tông. Tổng cộng có 7 thi thể em bé, 6 em là do Huntsman giết, 1 em được cho là chết non. 

Cảnh sát cho biết Huntsman nghiện methamphetamine (một loại chất gây nghiện tổng hợp) và "không muốn có những đứa con đó". Cha của bọn trẻ là ông West nhưng ông không liên quan đến cái chết của các em.

Hiện một ủy ban ân xá đang xem xét trường hợp của Huntsman xem nên phạt bà 30 năm tù hay chung thân, nhưng các công tố viên nói nhiều khả năng bà sẽ lãnh án chung thân. 

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên