13/04/2015 17:34 GMT+7

Đua "kiểu Fast & furious”, siêu xe Lamborghini vỡ nát

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 13-4, một chiếc siêu xe Lamborghini bị đâm vỡ nát khi chạy đua với một chiếc Ferrari trên đường phố thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc).

Chiếc Lamborghini đắt giá bị vỡ nát Ảnh: CNN

Theo báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng, vụ tai nạn xảy ra tại một đường hầm gần sân vận động “Tổ chim” của Bắc Kinh. Người dân khu vực này từng nhiều lần than phiền và khiếu nại việc các thanh niên con nhà giàu đua xe ầm ầm ở khu vực đường hầm này. 

Theo CNN, giới truyền thông mô tả cuộc đua này tương tự như những cảnh đua xe trong loạt phim Fast & furious (Quá nhanh, quá nguy hiểm) mà tập Furious 7 đang gây cơn sốt toàn cầu, đặc biệt là tại Trung Quốc. 

Cảnh sát cho biết Tang, người lái chiếc siêu xe màu xanh lá cây Lamborghini, cố tìm cách vượt qua chiếc Ferrari nhưng mất kiểm soát tay lái.

Chiếc Lamborghini trị giá hàng trăm nghìn USD của Tang đâm sầm vào bức tường trong đường hầm và vỡ nát. Còn chiếc Ferrari bị hư hại ở phần sườn và đuôi.

Điều may mắn là chỉ có duy nhất một người bị thương trong vụ đụng xe này. Nguồn tin từ báo Tin tức Bắc Kinh cho biết cả hai lái xe đều là thành viên một câu lạc bộ xe hơi.

Các nhân chứng khẳng định sau vụ tai nạn, có bảy hoặc tám thanh niên tụ tập ngăn cản người đi đường chụp ảnhhiện trường. 

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên