01/02/2015 18:17 GMT+7

Xem clip lính cứu hỏa đu dây cứu chó giữa dòng lũ

HUỲNH PHƯƠNG
HUỲNH PHƯƠNG

TTO - Nhân viên cứu hỏa thực hiện màn đu dây kỳ diệu cứu chú chó giữa dòng nước lũ sau mưa lớn tại sông Los Angeles, thành phố Burbank (bang California, Mỹ).

Chú chó Lucky may mắn được giải cứu - Ảnh: Telegraph

Theo hãng tin Mỹ UPI ngày 31-1, người dân thành phố Burbank phát hiện chú chó lông vàng thuộc giống chó thông minh Shiba Inu đang bị cuốn theo dòng nước lũ sau mưa lớn chiều thứ sáu 30-1 tại sông Los Angeles và thực hiện cuộc gọi khẩn cấp đến sở cứu hỏa thành phố.

Hình ảnh kênh NBC4 (Mỹ) ghi lại cho thấy anh lính cứu hỏa John Terrusa đu dây cáp tời được hạ xuống từ một máy bay trực thăng giữa dòng nước để cứu chú chó. Sau đó, nó nhanh chóng được lau sạch bộ lông và đưa đến trung tâm cứu hộ Eagle Rock để chăm sóc.

Nguồn tin UPI cho biết sau 7 ngày chủ sở hữu chú chó không liên lạc, trung tâm cứu hộ Eagle Rock sẽ chăm sóc chú chó cho đến khi có người nhận nuôi.

“Chú chú thật đáng yêu. Nhờ nỗ lực phối hợp của cả đội nên chú chó được cứu nhanh chóng. Chúng tôi đặt tên cho chú chó may mắn là Lucky. Một câu chuyện thật kỳ diệu và kết thúc có hậu” - John Terrusa nói với kênh NBC4.

Video đưa tin nhân viên cứu hỏa đu dây cứu chú chó giữa dòng nước lũ tại sông Los Angeles, Mỹ - Nguồn: You Tube/Telegraph
HUỲNH PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên