29/12/2014 16:15 GMT+7

Cầu nguyện giữa sân bay cho chuyến bay QZ8501

LÊ NAM (từ Indonesia)
LÊ NAM (từ Indonesia)

TTO - PV Tuổi Trẻ Lê Nam cho biết một khu hỗ trợ thân nhân hành khách bị nạn trên chuyến bay mất tích được dựng lên ở sân bay thành phố Surabaya (Indonesia).

Bên ngoài khu ứng cứu - Ảnh: Lê Nam

Đầu giờ chiều 29-12, tất cả người nhà hành khách đi trên chuyến bay AirAsia QZ 8501 bị mất tích đều được đưa tới khu hỗ trợ này tại sân bay quốc tế Juanada ở thành phố Surabaya (Indonesia).

Rất phóng viên của các hãng thông tấn, các tờ báo nước ngoài có mặt tại đây. Khu hỗ trợ thân nhân gồm hai dãy lều bạt dài hơn 100m được dựng lên. 

Phóng viên Tuổi Trẻ gặp bà Nana, 48 tuổi, là người giúp việc cho một gia đình người Indonesia có tới bốn thành viên đều đi trên chuyến bay mất tích gồm người cha là Hermanto Tanus, người mẹ là Susiyah, con trai lớn Sukiatma Haripin 17 tuổi và cậu con trai nhỏ Thejakusuma, 9 tuổi.

Bà Nana cho biết đã giúp việc cho gia đình này 18 năm và hiện vẫn làm việc cho họ. Bà rấtđau buồn và tay luôn khư khư ôm chặt lấy bức ảnh gia đình nạn nhân xấu số.

Bà Nana ngóng chờ thông tin của bốn nạn nhân (trừ bé gái mặc áo vàng không có mặt trên chuyến bay) - Ảnh: Lê Nam

Bà Nana nói gia đình ông Susiyah trên đường sang Singapore đón cô con gái đang du học ở đây. Trưa 29-12, con gái của ông Susiyah có mặt tại Surabaya sau khi nghe tin dữ.

Khu hỗ trợ thân nhân hành khách bị nạn có nơi dành để họ cầu nguyện. Nhiều người ra vào nơi đây đều có gương mặt nặng trĩu lo âu.

 

LÊ NAM (từ Indonesia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên