04/12/2014 11:56 GMT+7

Tàu hỏa đụng xe buýt chở học sinh ở Ấn Độ, 5 em chết

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Ít nhất 5 học sinh (HS) thiệt mạng và 18 em khác bị thương nặng sau khi một tàu hỏa đâm vào một xe buýt chở HS ở bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ sáng nay 4-12.

Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện sau khi xảy ra tai nạn - Ảnh: NDTV

Theo NDTV, tai nạn xảy ra tại một đường ngang dân sinh không có người canh gác ở khu vực Mau. Chiếc xe buýt khi đó đang chở hơn 25 học sinh tiểu học.

Tài xế xe buýt được cho là đã cố vượt qua đường ray ngay khi đoàn tàu Tamsa Express đi Varanasi đang lao tới và đã bị đoàn tàu này đâm trúng.

Hiện các học sinh bị thương đã được đưa đi bệnh viện. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân tai nạn.

Cuối tháng 7 vừa qua, 25 học sinh cũng đã thiệt mạng khi chiếc xe buýt chở các em bị một tàu hỏa đâm trúng ở bang Telangana. 19 học sinh khác bị thương. Tai nạn cũng xảy ra tại một đường ngang dân sinh không có người gác.

Hình ảnh đăng trên Twitter cho thấy người dân đang vội vã đưa các em nhỏ đi cấp cứu sau tai nạn - Ảnh: IndiaTV
Bản đồ khu vực xảy ra tai nạn - Ảnh: NDTV

Hàn Quốc tìm thấy thêm 4 thi thể vụ tàu chìm

Cũng trong sáng nay 4-12, Hàn Quốc thông báo đã tìm thấy thêm 4 thi thể từ tàu cá bị chìm trên biển Bering ba ngày trước, đưa tổng số người chết trong vụ tai nạn lên 16 người.

Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho biết trong số nạn nhân, có 6 người Hàn Quốc và 10 người quốc tịch Đông Nam Á. 37 người khác vẫn đang mất tích.

Tại Trung Quốc, 4 người đang mất tích sau khi một sà lan chở cát bị chìm tại tỉnh Sơn Đông. Nhà chức trách cho biết lúc gặp nạn trên sà lan có 8 người, 4 người được cứu sống.

Hiện một trực thăng và hai tàu cứu hộ đang tìm kiếm 4 người mất tích. Chưa rõ nguyên nhân tai nạn nhưng theo Tân Hoa xã, thời tiết ở khu vực khi đó khá xấu.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên