24/09/2014 07:17 GMT+7

​Mỹ: Nhân viên bị sa thải bắn chết sếp

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Sáng 24-9 (giờ Việt Nam), một nhân viên bị hãng bưu chính UPS sa thải đã bắn chết hai người quản lý ở một chi nhánh của công ty này tại Birmingham, Alamaba (Mỹ) trước khi tự sát.

Xe cảnh sát đậu tại trung tâm dịch vụ UPS ở Birmingham, hiện trường vụ án - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, hung thủ đã bị UPS sa thải hồi tháng trước. Hôm 22-9, lá đơn xin phục hồi vị trí của ông ta cũng đã bị bác bỏ. Cảnh sát cho biết  người này đã mặc đồng phục UPS và cầm súng đến trung tâm dịch vụ của UPS tại Birmingham.

Tại đây, ông ta xả súng bắn chết hai người quản lý trước khi nã một phát đạn vào đầu mình để tự sát. Cảnh sát đã tìm thấy ba thi thể và thu giữ khẩu súng gây án. Hơn 10 người khác có mặt ở trung tâm dịch vụ của UPS tại Birmingham, nhưng không khác bị thương.

Truyền thông địa phương cho biết hung thủ là ông Joe Tesney, 45 tuổi. Ông này đã có vợ và có hai con gái, làm tài xế cho UPS tại Birmingham. Người dân địa phương cho biết ông Tesney những ngày qua nhiều lần đến nhà thờ cầu nguyện vì khó khăn tài chính.

Báo chí đánh giá vụ việc sẽ tiếp tục khiến tranh cãi về quyền sở hữu súng đạn tại Mỹ bùng lên. Mới tuần trước, một người đàn ông 51 tuổi ở Florida đã xả súng bắn chết con gái và sáu cháu ngoại trước khi tự sát.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên