19/09/2014 09:39 GMT+7

Mỹ: Cha giết chết con gái, 6 đứa cháu rồi tự sát

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Một người đàn ông đã bắn chết 7 người trong gia đình, bao gồm người con gái và 6 đứa cháu ruột của mình rồi tự sát.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường - Ảnh: NYT
Hung thủ Don Spirit, ảnh chụp năm 2001 - Ảnh: Reuters

Trong số 7 người bị giết, nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 3 tháng tuổi trong vụ xả súng kinh hoàng ở thị trấn Bell, bang Florida hôm 18-9.

AFP dẫn lời cảnh sát trưởng hạt Gilchrist - Robert Schultz cho biết thủ phạm gây ra thảm kịch này là Don Charles Spirit, 51 tuổi, đã tự sát sau khi ra tay sát hại 7 người thân.

“Tôi chưa bao giờ chứng kiến vụ nào như vụ này. Hạt này, cộng đồng này đang bị phá hủy từ vụ này vì đây là một hạt nhỏ và chúng tôi là một gia đình”, ông Schultz nói.

Spirit đã liên hệ với các dịch vụ cấp cứu nói rằng ông ta muốn tự làm hại mình và những người khác. Cảnh sát đến căn nhà nằm ở đường NW 30 - NW 39 và còn liên lạc được với hung thủ.

Song, ngay sau đó họ đã lục soát căn nhà và phát hiện 8 thi thể. Cảnh sát Gilchrist cho rằng các nạn nhân đã bị bắn trong thời gian nhà chức trách đến hiện trường. Theo cảnh sát Schultz, Spirit từng có tiền án.

Giới chức cảnh sát hạt Gilchrist chưa công bố danh tính của các nạn nhân cũng như động cơ của hung thủ và cũng không cho biết loại súng mà Spirit đã dùng trong vụ xả súng. Bel là một thị trấn nhỏ chỉ có 350 dân cư và vụ xả súng đang khiến cho cộng đồng ở đây bị sốc nặng.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên