13/03/2014 12:57 GMT+7

Tổng thống Obama mua áo "made in Vietnam" tặng vợ

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Hôm qua (giờ VN), Tổng thống Mỹ Barack Obama đã bất ngờ xuất hiện tại một cửa hàng thời trang ở New York và mua một chiếc áo sản xuất tại Việt Nam để tặng vợ.

jQw4LPtj.jpgPhóng to
Ông Obama chọn quần áo cho vợ con ở cửa hàng Gap tại New York - Ảnh: New York Post

Theo báo New York Post, tất cả các khách hàng và nhân viên ở cửa hàng Gap tại phố 42 ở New York đã vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi thấy ông Obama đích thân đi mua sắm. Ông Obama đã mua một chiếc áo khoác cho bà vợ Michelle và hai áo len dài tay cho hai cô con gái.

“Mua quà về cho người thân khi đi công tác luôn là việc có ích. Bạn sẽ được thưởng khi về nhà - ông Obama nói với nhân viên bán hàng - Tôi nghĩ vợ con tôi sẽ ấn tượng với sự lựa chọn và gu thời trang của tôi”.

Chiếc áo khoác mà ông Obama mua cho vợ là hàng sản xuất tại Việt Nam, có giá 64,95 USD. New York Post cho biết sau đó, các mẫu áo mà ông Obama mua đều đột ngột bán chạy hẳn lên. “Rất nhiều người đã gọi điện hỏi chúng tôi về các mẫu áo này” - quản lý cửa hàng Humberto Anaya cho biết.

Nhân viên cửa hàng Gap Susan Panariello mô tả ông Obama rất dễ thương và quyến rũ. “Ông ấy cười đùa với tất cả mọi người” - cô Panariello cho biết. Còn cô Carlene Whitney, một trong 20 khách hàng có mặt tại cửa hàng Gap lúc đó, mô tả ở ngoài đời ông Obama trông đẹp trai và quyến rũ hơn nhiều so với khi trên truyền hình”.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên