05/06/2013 09:25 GMT+7

Sudan: Chạy quá tốc độ, hai xe đấu đầu, 38 người chết

CHU YÊN
CHU YÊN

TTO - Tai nạn đã diễn ra vào hôm qua 4-6 tại Sudan khi một xe buýt và xe tải chạy quá tốc độ, tông trực diện làm 38 người chết. Đây là tai nạn giao thông thảm khốc nhất Sudan trong những năm gần đây.

mQ1atw3I.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: The Daily Star

Tướng Hassan Abdurahman nói với báo chí: “Tai nạn xảy ra do cả hai xe đều chạy với tốc độ cao”. Cảnh sát còn cho biết ngoài ra còn nhiều người khác bị thương, với các mức độ khác nhau, đang được điều trị trong bệnh viện gần đó.

Sau tai nạn này, cảnh sát cho biết sẽ tiến hành lắp đặt thêm 25 ra - đa bắn tốc độ trên hệ thống đường cao tốc của nước này.

Chuyến xe buýt gây gặp nạn này chạy tuyến Khartoum - El Obeid. Trong thời gian qua, rất nhiều chuyến xe buýt đến hoặc đi từ Khartoum đã gặp các tai nạn thảm khốc.

Tháng 12-2012, chiếc xe buýt Khartoum - Wad Medani gặp tai nạn làm 33 người chết, 24 người bị thương. Cũng ở tuyến này, tháng 10-2012 lại có tai nạn xe buýt, làm 13 người chết và 26 người bị thương. Cũng tại Khartoum, vào tháng 4-2009, một tai nạn khác làm 21 người chết.

Trong thời gian qua, cánh tài xế tại Khartoum đã than phiền không đủ chi phí bảo dưỡng xe cộ do lạm phát tăng cao và đồng tiền mất giá.

Theo The Daily Star

CHU YÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên