27/02/2012 22:34 GMT+7

Mỹ: Nổ súng trong trường, 4 học sinh bị thương

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Sáng 27-2, 4 học sinh đã bị thương khi một người đàn ông nổ súng bên trong căng-tin tại một trường trung học ở ngoại ô tiểu bang Ohio, Mỹ.

XNdIfSqY.jpgPhóng to
Bốn học sinh bị thương sau màn xả súng tại trường trung học Chardon, bang Ohio, Mỹ - Ảnh: ABC News

Theo đặc vụ FBI Scott Wilson, kẻ bị tình nghi nổ súng tại trường trung học Chardon là một học sinh đang theo học tại đây, hiện đang bị cảnh sát địa phương tạm giữ. Ông Wilson từ chối cho báo giới biết tình trạng sức khỏe của các nạn nhân bị trúng đạn.

Hai trong tổng số bốn học sinh bị thương đã được chuyển đi bằng máy bay trực thăng đến bệnh viện Hillcrest, hai học sinh còn lại được chuyển đến bệnh viện MetroHealth.

Ban giám hiệu trường trung học Chardon đã gửi thư thoại đến phụ huynh, thông báo trường sẽ tạm thời đóng cửa và lên kế hoạch chuyển các học sinh đến một trường cấp hai khác để không bị gián đoạn việc học.

Ngay sau khi có thông tin về kẻ nổ súng tại trường trung học Chardon, mọi trường học khác trong khu vực quận Chardon ngay lập tức đã hoãn mọi lớp học hiện có.

Các chuyến xe bus chở học sinh đến trường được lệnh trả học sinh lại về nhà, và các phụ huynh nhận được thông báo khẩn đến đón con đang học tại trường.

Chardon là một thành phố hẻo lánh ở bang Ohio, dân số vào khoảng 5.100 người.

THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên