14/07/2011 17:37 GMT+7

Hong Kong: điều tra các nữ cảnh sát tung ảnh "nóng" lên mạng

DUY PHÚC
DUY PHÚC

TTO - Giới chức Hong Kong ngày 14-7 tiến hành điều tra một loạt bức ảnh “nóng”, trong đó có một nhóm nữ cảnh sát trong tư thế khiếm nhã, chĩa súng vào nhau, làm mất hình tượng ngành cảnh sát, theo AFP.

Read this on Tuoitrenews.vn

sRiL4EtH.jpgPhóng to
Một người đàn ông đọc tờ nhật báo có đăng trên trang nhất những ảnh "nóng" của các nữ cảnh sát Hong Kong - Ảnh: AFP

Những bức này, bao gồm một bức ảnh trong đó có hai nữ cảnh sát “nửa đồng phục, nửa quần lót” sờ ngực nhau, đã được đăng trên trang nhất các nhật báo làm xôn xao dư luận ở Hong Kong tuần này.

Người phát ngôn cảnh sát Hong Kong cho biết một cuộc điều tra nội bộ đang được tiến hành sau khi truyền thông báo chí phanh phui những bức ảnh này, khẳng định một nữ cảnh sát viên đăng tải các tấm hình này trên một trang mạng cá nhân.

“Chúng tôi đang điều tra vụ việc và sẽ đưa ra các biện pháp xử lý thật nghiêm nếu phát hiện vi phạm trong nội bộ ngành cảnh sát” - AFP dẫn lời người phát ngôn.

Theo các báo cáo, một nữ cảnh sát 25 tuổi đăng tải trên 100 bức ảnh “nóng” tương tự kể từ khi vào ngành cảnh sát từ năm 2007 trên một blog cá nhân có tên “Nhật ký của một nữ cảnh sát”.

Tháng 11-2010, một bức ảnh trong đó có cảnh một nam cảnh sát và một người thân đang đùa giỡn với súng được đăng. Năm 2009, dư luận Hong Kong sửng sốt với những bức ảnh các cặp tình nhân cảnh sát trong những tư thế yêu đương thân mật trên mạng.

DUY PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên