15/06/2010 13:27 GMT+7

Ấn Độ: đã có 55 người chết trong vụ lật thuyền trên sông Hằng

MINH ANH (Theo Xinhua, Thaindian News)
MINH ANH (Theo Xinhua, Thaindian News)

TTO - Báo chí Ấn Độ đưa tin đến sáng nay 15-6, các nhóm cứu hộ đã tìm thấy 55 thi thể nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Hằng xảy ra một ngày trước đó.

UQDz07si.jpgPhóng to
Nhân viên cứu hộ đang tìm kiếm nạn nhân vụ lật thuyền - Ảnh: Xinhua

Dẫn nguồn tin cảnh sát, hãng Indo-Asian News Service cho biết trong số các thi thể được vớt, có 17 đàn ông, 17 phụ nữ và 21 trẻ em. Nhân viên cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những người còn mất tích với sự trợ giúp của cảnh sát và các người nhái.

Được biết công tác cứu hộ phải tạm ngưng đêm qua do trời tối và mới được nối lại sáng nay. Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu người đi trên thuyền lúc xảy ra tai nạn, dù nhiều nguồn tin nói có khoảng 65-70 người.

"Những người đi trên thuyền đến từ nhiều làng khác nhau, do đó rất khó xác định con số chính xác. Chúng tôi cho rằng tổng số người chết có thể còn tăng lên", quan chức Senthil Pandiyan nói với các phóng viên.

Theo nhận định của cảnh sát, nguyên nhân tai nạn có thể do chở quá tải. "Chiếc thuyền chỉ chở được khoảng 25-30 người, nhưng khi đó nó chở nhiều gấp hai lần con số này", thanh tra cảnh sát Shobhnath Yadav nói.

Ram Sumer, 50 tuổi, một người may mắn sống sót, kể: "Chiếc thuyền khá cũ và khi xảy ra sự cố, người lái thuyền đã tìm cách thoát thân thay vì cứu chúng tôi".

Theo Thaindian News, chính phủ bang Uttar Pradesh đã thông báo bồi thường 10.000 rupi cho mỗi nạn nhân thiệt mạng.

MINH ANH (Theo Xinhua, Thaindian News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên