01/10/2015 19:55 GMT+7

Ra mắt bảo hiểm 77 bệnh hiểm nghèo

H.N
H.N

TTO - Ngày 1-10, Prudential Việt Nam đã chính thức đưa ra thị trường hai sản phẩm mới là Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu và Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo.

Đại diện Prudential Việt Nam tại buổi ra mắt sản phẩm mới.  

Sản phẩm mới chi trả quyền lợi khi khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu, nhờ đó tăng cơ hội được điều trị sớm giúp khách hàng vượt qua bệnh hiểm nghèo. 

Theo Prudential, khi tham gia Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ được hỗ trợ chi phí điều trị bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu và khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi nhiều lần trong suốt thời hạn hợp đồng.

Điểm khác biệt của sản phẩm Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu là hỗ trợ chi phí điều trị ngay từ giai đoạn đầu, giúp đảm bảo nguồn tài chính cho việc điều trị kịp thời và hồi phục, đồng thời giải tỏa gánh nặng chi phí cho gia đình. Bảo vệ nhiều lần trước rủi ro bệnh hiểm nghèo, chi trả lên đến 200% số tiền bảo hiểm. Phạm vi bảo vệ rộng nhất trên thị trường, lên đến 77 bệnh hiểm nghèo, trong đó có 25 bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu. Bảo vệ cho cả người lớn và trẻ em.

Tương tự, điểm khác biệt của sản phẩm Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo: Phạm vi bảo vệ rộng nhất trên thị trường, lên tới 52 bệnh hiểm nghèo; Bảo vệ cho cả người lớn và trẻ em, đảm bảo an toàn tài chính cho gia đình nếu không may bất cứ thành viên nào trong gia đình mắc bệnh hiểm nghèo

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential VN cho biết: “Theo WHO, nhờ sự tiến bộ của y học, 40% số bệnh có thể phát hiện sớm và điều trị khỏi và 2/3 số bệnh nhân có thể vượt qua căn bệnh. Quan trọng là người dân cần quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro mà bệnh tật gây ra.” 

H.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên