13/06/2017 08:00 GMT+7

​Chọn đồ sơ sinh để chào bé yêu

THU THẢO
THU THẢO

Lên danh sách đầy đủ những vật dụng cần thiết cho trẻ sơ sinh là việc mà bà mẹ nào đang mang thai đều thực hiện.

Nhưng chọn sao cho đúng để không gây nguy hiểm đến sức khỏe của bé thì không phải ai cũng biết.

“Khi mang thai được 6 tháng, mình đã mua đầy đủ nào là quần áo sơ sinh, mũ che thóp, bao tay bao chân giữ ấm bé, các loại tã giấy, tã dán và cũng không quên ghé chợ mua rất nhiều khăn sữa, khăn tắm, khăn mặt để sau này tiện vệ sinh cho con”, chị Thu Hồng (Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ lại kinh nghiệm lần đầu mua sắm cho cô công chúa nhỏ. “Tưởng việc chăm con trong khoảng thời gian đầu suôn sẻ, ai ngờ một ngày bé bị rôm sảy”, chị Hồng thở dài, “Bôi phấn, rồi nấu nước từ lá kinh giới, mướp đắng để tắm cho bé mà mãi vẫn không hết. Các nốt rôm sảy khiến bé quấy khóc liên tục. Cả nhà vừa mệt vừa xót con mà không biết làm sao”.

Cả nhà mệt mỏi vì bé bị rôm sảy trị hoài không dứt

Trái với trường hợp của chị Hồng, từ lúc nhỏ cho đến hiện tại, bé Hà Nam - con trai của chị Hà Như (Quận 10, TP.HCM) cũng bị rôm sảy nhẹ nhưng thoa phấn là hết và chưa mắc phải các căn bệnh ngoài da nghiêm trọng nào. “Quan điểm của mình là luôn chọn cho con những món đồ tốt nhất, không quan trọng giá tiền nhưng sản phẩm phải có thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sức khỏe cho bé”, chị Như nói Không chỉ chị Như, mà nhiều mẹ bầu khi có cơ hội tham dự các lớp học tiền sản đều được các chuyên gia lưu ý về việc chọn đồ cho bé sơ sinh như thế nào để không gây hại đến làn da mỏng manh nhạy cảm và hệ hô hấp còn non nớt của bé.

Mollis - thương hiệu ưu tiên khi chọn mua đồ dùng cho trẻ sơ sinh

Chị Như cho biết không chỉ quần áo hay tã mà từng chiếc khăn sữa, khăn tắm cho bé cũng được chị ưu tiên chọn mua tại các siêu thị hoặc từ các thương hiệu lớn bởi vì những vật dụng này thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với làn da nên có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bé. Khi được hỏi về thói quen chọn mua khăn, chị chia sẻ: “Khăn tắm cho gia đình, nhất là khăn dành riêng cho bé mình luôn chọn mua từ thương hiệu khăn bông cao cấp. Nhiều trường hợp trẻ sơ sinh bị hăm, bị rôm sảy trị hoài không dứt cũng vì quấn trong những chiếc khăn bông thô ráp, độ thấm hút kém mà xót lắm. Không may, bé hít phải bụi bông có nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp và bị phẩm màu độc hại gây viêm da nữa”.

Khăn bông cao cấp Mollis đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Gia đình anh Vinh Quang (Quận 3, TP.HCM) cũng đồng quan điểm. “Cả tôi và bà xã thường hay đi siêu thị để mua sắm đồ dùng cá nhân, trong đó có khăn bông. Tất cả sản phẩm khăn bông được dệt từ các loại sợi có nguồn gốc thiên nhiên như: tre, đậu nành, gỗ sồi, sữa nên sử dụng là cảm nhận được ngay độ mềm mịn, thấm hút tốt, thơm lâu và không phai màu, rất tốt cho sức khỏe”.

Được sản xuất từ dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại của châu Âu, Nhật Bản, sợi dệt và màu nhuộm của các sản phẩm khăn Mollis hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên, đem đến sự mềm mại và độ thấm hút tốt, có khả năng kháng khuẩn, ngăn tia UV, phù hợp với mọi loại da nhất là da nhạy cảm. 

Các loại khăn mặt, khăn tắm, khăn thể thao, khăn dành cho trẻ em của Mollis hiện đang được bày bán tại các siêu thị lớn trên toàn quốc, xem thêm thông tin chi tiết tại website www.mollis.com.vn hoặc fanpage Mollis.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên