09/08/2017 10:00 GMT+7

Khóa học “Tìm lại tuổi xuân - Be young again”

THU THẢO
THU THẢO

“Tìm lại tuổi xuân - Be young again” là khoá học cung cấp các kiến thức về dinh dưỡng, luyện tập, tinh thần và cải thiện mối quan hệ, phù hợp cho đối tượng là các cá nhân và các cặp đôi độ tuổi trung niên.

Dinh dưỡng hợp lý giúp trẻ hóa từ tế bào

Nắm được những thay đổi về cả thể chất lẫn tinh thần của cả nam và nữ giới khi bước vào tuổi trung niên, khoá học “Tìm lại tuổi xuân - Be young again” được thiết kế nhằm mang lại cho bạn những kiến thức hiện đại nhất và trải nghiệm sâu sắc, thú vị từ những chuyên gia quốc tế. 

Khóa học được hướng dẫn trực tiếp bởi tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury - chuyên gia về chăm sóc sức khỏe tự nhiên không dùng thuốc và thạc sĩ Đinh Thái Sơn - chuyên gia trong lãnh vực tình dục học và phát triển con người. 

Chúng ta biết rằng mình đang không ổn hoặc là bạn thật sự biết những điều hữu ích cho sức khỏe và mối quan hệ của bạn nhưng chưa đủ động lực để thực hiện. Khóa học này sẽ giúp bạn nhận định rõ những vấn đề bạn gặp phải, xác định mục tiêu cần đạt. Từ đó, các chuyên gia sẽ đồng hành cùng giúp bạn xây dựng thói quen mới, tạo dựng con người mới trong bạn và đối tác. 

Khoá học diễn ra trong một không gian mở và hài hoà với thiên nhiên. Tại đây, học viên sẽ được hướng dẫn những kiến thức chuyên sâu về dinh dưỡng, về cơ chế lão hóa và bệnh tật của cơ thể, cũng như được gợi ý một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp trẻ hóa từ tế bào. 

Thêm vào đó, những kiến thức về giới tính, tình yêu của con người dưới nhiều góc độ và từng giai đoạn trong vòng đời con người cũng được cung cấp. Chuyên gia sẽ giúp bạn thoát khỏi tư duy khép kín theo kiểu truyền thống, khơi dậy và tận hưởng năng lượng tình yêu hòa hợp mà bạn xứng đáng nhận được. Chuyên sẽ trao đổi từng trường hợp cụ thể những kỹ thuật giúp bạn thăng hoa trong cuộc sống. 

Đặc biệt, học viên sẽ được học thiền, thực hành các bài tập về tâm lý và vận động giúp tìm được niềm vui, sự cân bằng và an nhiên từ trong chính tâm hồn mình. 

Học viên sẽ được “bật mí” cách để tạo dựng mối quan hệ  mới tươi trẻ, giúp đời sống tinh than và thể chất thăng hoa

Sau khi kết thúc khoá huấn luyện nghỉ dưỡng hai ngày, bạn sẽ tiếp tục được tư vấn và trao đổi 21 sau đó. Trong 21 ngày này, học viên được theo dõi sát sao và được yêu cầu thường xuyên tương tác cũng như báo cáo với người phụ trách khoá học. Mục đích của việc làm này là để tạo động lực giúp đỡ các học viên thực hành những kiến thức có được trong khoá huấn luyện để hình thành thói quen sinh hoạt và lối sống mới tốt đẹp hơn.

Học viên tham dự khóa học sẽ được thực với những kiến thức mới để hình thành lối sống tốt đẹp hơn

Thông tin khoá học “Tìm lại tuổi xuân - Be young again” 

- Thời gian: 19 đến 20-8-2017

- Địa điểm: Forever Green Resort 4* - Bến Tre

- Ưu đãi đặc biệt dành cho tháng 8: Giảm ngay 2.900.000 đồng khi đăng ký 2 người

- Quà tặng kèm theo:

- 21 ngày chăm sóc & tư vấn sau Hành trình;

- Nhật ký Be Young Again Challenge;

- Đồng phục Be Young Again

Liên hệ hotline 1900 636 905 hoặc truy cập website http://bimemotimlaituoixuan.com để biết thêm thông tin chi tiết.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên