09/08/2017 15:08 GMT+7

Ăn trưa tại công ty, nhiều công nhân đau bụng

KHÁNH LINH - TIẾN THẮNG
KHÁNH LINH - TIẾN THẮNG

TTO - Chiều tối 8-8, hàng chục công nhân làm việc trong Công ty TNHH SH Intevernationnal (100% vốn Hàn Quốc, đóng tại xã Thụy Sơn, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) bị đau bụng, đi ngoài, chóng mặt, buồn nôn... sau khi ăn bữa trưa.

Công ty TNHH SH Intevernational - Ảnh: KHÁNH LINH
Công ty TNHH SH Intevernational - Ảnh: KHÁNH LINH

Ngày 9-8, ông Lê Văn Diện, chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh Thái Bình, cho biết một đoàn kiểm tra liên ngành gồm Chi cục ATVSTP tỉnh, huyện, TT Y tế, Công an huyện Thái Thụy đã đến làm việc với công ty và niêm phong mẫu thức ăn, kiểm tra quá trình chế biến để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo công nhân L.T.Tr. (25 tuổi), bữa ăn trưa chuyển ca khi đó có khoảng 30 công nhân. Sau khi ăn, phần lớn công nhân trong số này đều có biểu hiện đau bụng, buồn nôn... nên đã báo cho quản lý công ty cử nhân viên y tế công ty xuống chăm sóc.

Một lúc sau, nhiều công nhân thấy đỡ nên không yêu cầu đi bệnh viện. 4 công nhân bị nặng nhất được công ty đưa đi cấp cứu tại BVĐK Lâm Hoa.

3/4 công nhân có chung triệu chứng đau bụng dữ dội, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn... Riêng một công nhân khác sau khi đến bệnh viện thì cảm thấy sức khỏe tạm ổn nên xin không dùng thuốc mà chỉ nằm theo dõi.

 

Đến khoảng 22h đêm cùng ngày, sau khi sức khỏe đã ổn định, các công nhân xin xuất viện.

Công ty TNHH SH Intevernational có khoảng 600 công nhân làm việc về lĩnh vực may mặc.

Đơn vị cung cấp suất ăn hàng ngày cho công nhân là Công ty TNHH VN EOC có địa chỉ tại P. 911, Nhà F5, khu đô thị mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Các suất ăn được chế biến ngay tại công ty TNHH SH Intevernational.

KHÁNH LINH - TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên