08/08/2017 21:55 GMT+7

Phạt nhà hàng bán sụn gà lúc nhúc dòi 4 triệu

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Tối 8-8, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Đà Nẵng cho biết vừa ra quyết định xử phạt nhà hàng C.B. (ở đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà) 4 triệu đồng vì hành vi sử dụng nguyên liệu để chế biến thực phẩm không an toàn.

Dòi xuất hiện trong món sụn gà được thực khách đưa lên trang cá nhân - Ảnh cắt từ clip
Dòi xuất hiện trong món sụn gà được thực khách đưa lên trang cá nhân - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 7-8, trên mạng xã hội, một thực khách phản ánh việc đoàn khách của mình khi đang dùng bữa tại quán C.B thì phát hiện dòi bò lúc nhúc trong món ăn.

Theo thực khách này, trưa cùng ngày đoàn khách của bà vào quán và gọi nhiều món ăn trong đó có món sụn gà chiên. Khi thấy món ăn đã nguội, bà có yêu cầu nhân viên mang vào hâm nóng.

Tuy nhiên, khi nhân viên mang đồ ăn ra thì thực khách phát hiện có dòi trong món ăn nên đã gọi cho quản lý quán để phán ánh vụ việc.

Trên trang cá nhân của thực khách này cũng có đăng tải kèm theo một đoạn clip liên quan đến vụ việc.

Theo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Đà Nẵng, qua làm việc chủ nhà hàng cho biết ban đầu món ăn dọn lên nhưng không phát hiện gì hết. Tuy nhiên khi thực khách yêu cầu hâm nóng lại nhà hàng có cho thêm cà chua và rau. Sau khi bưng ra lại thì khách phát hiện trong món ăn có một số sinh vật lạ giống dòi.  

Quá trình kiểm tra nhà hàng này không phát hiện có sai phạm khác nên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Đà Nẵng quyết định xử phạt cơ sở về hành vi chế biến thực phẩm không an toàn theo Nghị định 178.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên