18/07/2017 14:46 GMT+7

Hàng chục trẻ em bị sùi mào gà, y sĩ giả làm bác sĩ?

L.ANH
L.ANH

TTO - Thông tin từ Sở Y tế Hưng Yên cho hay chiều nay 18-7, Sở đã mời bà Hoàng Thị Hiền, y sĩ tại Trạm Y tế xã Mễ Sở (huyện Văn Giang), hiện đang làm việc tăng cường ở Trung tâm Y tế huyện Văn Giang lên làm việc.

Bà Hiền là người đã điều trị “chui” chứng hẹp bao quy đầu ở phòng khám riêng ở xóm 5 xã Dạ Trạch huyện Khoái Châu, Hưng Yên và đang bị nghi ngờ làm lây lan bệnh sùi mào gà cho nhiều trẻ em.

Riêng thời gian từ 1-5 đến 15-7, đã có 37 cháu ở Hưng Yên đến Bệnh viện Da liễu T.Ư khám và được xác định là bị sùi mào gà.

Theo các phụ huynh ở Hưng Yên đang đưa con đi chữa bệnh sùi mào gà tại Bệnh viện Da liễu T.Ư, bà Hiền tự xưng là bác sĩ, nhưng Sở Y tế Hưng Yên kiểm tra thực tế tại nơi bà Hiền làm việc thì bà Hiền chỉ là y sĩ.

Phòng khám này cũng không được cấp phép hành nghề, cá nhân bà Hiền có được điều trị chứng hẹp bao quy đầu hay không thì trong cuộc làm việc chiều 18-7 Sở Y tế sẽ kiểm tra chứng chỉ hành nghề của bà và làm rõ.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một cán bộ có trách nhiệm xử lý vụ việc này của Sở Y tế Hưng Yên cho rằng chưa thể kết luận mối liên quan giữa phòng khám y sĩ Hiền với chứng sùi mào gà của các cháu bé, mà cần các chuyên gia xác định thêm. 

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên