19/06/2017 08:00 GMT+7

​Bạn có tin cơ thể mình đang mang mầm bệnh!

DIỆU NGUYỄN
DIỆU NGUYỄN

TTO - Theo tài liệu nghiên cứu của Phân viện Siberia thuộc Viện hàn lâm khoa học Liên Bang Nga, đã được tiến hành trong hơn 30 năm của Viện sỹ Yuri Gichev, thì có tới 60% dân số thế giới đang ở trạng thái trung gian giữa khỏe mạnh và bệnh tật.

Nói một cách đơn giản hơn, về mặt hình thức con người cho rằng mình không bị bệnh, nhưng thực tế họ cảm nhận được cơ thể của mình không hoàn toàn khỏe mạnh.

Thời gian “ủ bệnh”  

Theo các chuyên gia y tế, tình trạng trên được gọi tên là “ủ bệnh”. Vào thời điểm này, cơ thể cần được bảo vệ để vượt qua “cơn bệnh” sắp đến.

Bản thân khi cảm nhận được mình không khỏe, đừng cố chống chọi lại bằng tư tưởng “mình không sao” mà cần làm điều gì đó để chặn quá trình ủ bệnh đó lại.

Chính vì thế mà thời gian gần đây, khái niệm phục hồi cơ thể giúp cơ thể trở lại trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh đang được các bác sĩ quan tâm và khuyên cộng đồng cần lưu ý như một cách dự phòng bệnh tật. 

Việc phục hồi cơ thể này thông qua lối sống hàng ngày là thiết yếu, như việc các tổ chức ra sức vận động mọi người thường xuyên luyện tập thể dục, bơi lội, đi bộ, chạy bộ, yoga, thiền…

Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể sử dụng các sản phẩm “lành” và “sạch” từ nguồn thực phẩm hàng ngày hoặc được bào chế thành dạng bổ sung bằng đường uống.

“Đó chính là vùng trung gian - nơi mà việc sử dụng các sản phẩm của chúng ta là điều bắt buộc, hoàn toàn cần thiết. Và một điều quan trọng là, việc sử dụng sản phẩm này mang lại hiệu quả!”- Viện sĩ Gichev nói.

Ông Gichev cho biết thêm, nguyên lý bảo vệ và thanh lọc môi trường bên trong cơ thể là một nguyên lý nền tảng.

Trước khi muốn có được hiệu quả tác dụng từ các liệu pháp phục hồi sức khỏe khác nhau, hiệu quả từ phong cách sống lành mạnh, thì cần phải làm sạch môi trường bên trong cơ thể khỏi sự ô nhiễm tích tụ trong nhiều năm.

60% dân số sống trong bất lợi về mặt sinh thái

Ông phân tích cụ thể hơn trong bài báo cáo của mình tại sao chúng ta phải quan tâm đến việc làm sạch môi trường cơ thể khỏi môi trường xung quanh tác động.

“Không khí bẩn, nước hoặc đất đai bị ô nhiễm, các loại thực phẩm kém chất lượng có chứa hóa chất độc hại. Những yếu tố đó gây nên sự ô nhiễm môi trường bên trong cơ thể chúng ta. Đó là điều không thể tránh khỏi.

Cùng với thời gian các chất cặn bã tích tụ ngày càng nhiều. Chúng làm biến đổi, gây rối loạn các quá trình sinh học và sinh hóa trong cơ thể. Và đến một mức độ nhất định, chúng trở thành tác nhân  gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe”.

Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm giúp mọi người “giải quyết” vấn đề của mình nhanh và tiện lợi hơn có tác dụng thanh lọc các cơ quan, bộ phận chính và tế bào cơ thể khỏi các chất bẩn.

Theo nguyên lý khoa học về nhịp sinh học, các nhà khoa học đã xác định, hoạt chất sinh học nào cần thiết hơn cho cơ thể người vào buổi sáng - thì được đưa vào công thức buổi sáng, còn những hoạt chất sinh học nào cần thiết hơn cho cơ thể người vào buổi tối - thì được đưa vào công thức buổi tối. Ông Gichev lấy ví dụ, có những sản phẩm có công thức dành cho buổi sáng và công thức dành cho buổi tối, như sản phẩm Healthy Rhythms. Đây là sản phẩm “Nhịp sinh học khỏe mạnh” cũng có hai công thức như vậy đầu tiên đã được tạo nên bởi tập đoàn sức khỏe Siberian (Siberian Health). 

Siberian Health là nhà sản xuất đầu tiên phát triển sản phẩm theo nguyên lý này. Và chỉ riêng yếu tố này đã mang lại vô số những ưu thế vượt trội.

Tập đoàn đã có hoạt động tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm chủ đạo của Tập đoàn đã trở nên nổi tiếng tại Liên Bang Nga, và hiện tại đang chiếm lĩnh thị phần của mình tại các thị trường cạnh tranh mới.

Bởi lợi thế của tập đoàn này là nguồn thảo mộc hoang dại độc đáo và phong phú của vùng đất Siberia. 

Siberia là nơi cư ngụ của nhiều động vật quý hiếm như hổ, gấu nâu, tuần lộc, gấu Bắc Cực, hải tượng, cá voi xanh...

Nhưng trữ lượng thảo mộc mới mang lại giá trị tài nguyên lớn cho vùng đất khắc nghiệt này. Nhiệt độ chênh lệch thường xuyên, mùa đông âm 60 độ, mùa hè dương 40 độ, thảo mộc vẫn tồn tại và kịp sinh sổi nảy nở trong 3 tháng mùa hè ngắn ngủi. Thảo mộc Siberia là nguồn tài nguyên chủ yếu của Siberia và có lẽ là của toàn hành tinh!

Viện sỹ Yuri Gichev là tiến sĩ y học, viện sĩ Viện hàn lâm sinh thái học Liên Bang Nga có gần 40 năm nghiên cứu về tác dụng phục hồi sức khỏe của các hoạt chất sinh học tự nhiên. Ông là tác giả và đồng tác giả của hơn 400 đầu sách và công trình khoa học về những vấn đề cơ bản trong lĩnh vực sinh thái và thích nghi của con người.  Ông còn là nhà sáng chế  của hơn 40 công thức các tổ hợp sản phẩm có sử dụng các hoạt chất sinh học giúp phục hồi sức khỏe

Ngày nay, trên toàn thế giới đã biết đến những tính năng độc đáo của thảo mộc Xi-bê-ri nhờ Tập đoàn Siberian Health - một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên dành cho chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hiện nay sản phẩm của Tập đoàn Siberian Health đã có mặt tại 40 quốc gia trên toàn thế giới và Việt Nam là quốc gia thứ 22 trong tổng số 25 quốc gia mà Tập đoàn đã đặt chân tới để mở rộng phát triển thị trường. Hơn 20 năm qua, phần lớn các sản phẩm của Siberian Health được sản xuất tại trung tâm Xi-bê-ri, từ những loại thảo mộc này. Điều này đã đưa một cách trọn vẹn tất cả sự trong lành tự nhiên và sức mạnh của thảo mộc Xi-bê-ri vào sản phẩm của Siberian Health.

Nhà máy của Siberian Health là những cơ sở sản xuất với thiết bị hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Đó là Trung tâm khoa học sáng tạo, phòng thí nghiệm riêng, các công thức bản quyền độc đáo và trung tâm hậu cần rộng lớn. Tập đoànSiberian Healthđược sinh ra tại Xi-bê-ri - một trong những nơi cuối cùng trên hành tinh, nơi mà thiên nhiên vẫn giữ được nét sơ khai và chưa bị nền văn minh chạm đến, để bảo tồn thiên nhiên hoang dã của Xi-bê-ri, đang hào phóng chia sẻ với chúng ta những tặng vật của mình.

Công ty chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH Siberian Health Việt Nam.

Địa chỉ phân phối: Văn phòng Siberian Health tại Việt Nam:

- Hà Nội: 9A ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa. Tel: 04 3783 6033

- TP.HCM: 55 Sương Nguyệt Ánh, Q.1. Tel: 08 3925 2560

Website: https://vn.siberianhealth.com/vn/bc/index/ 

DIỆU NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên