24/05/2017 19:17 GMT+7

​Đề nghị làm rõ nghi vấn tai biến sau nâng ngực

L.ANH
L.ANH

TTO - Ngày 24-5, Phó cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế Nguyễn Trọng Khoa có văn bản gửi Sở Y tế Hà Nội yêu cầu xác minh, kiểm tra thông tin nghi vấn tai biến sau nâng ngực của chị Ngô Ngọc L..

Trước đó, ngày 13-5, chị Ngô Ngọc L. (35 tuổi, ở Hà Nội) được nâng mũi và nâng ngực tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Kim Cương A&B với chi phí 13.000 USD.

Đến ngày 22-5 trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh chị L. sau gần 10 ngày được nâng ngực với các vùng xuất huyết trên ngực và các vết sẹo chưa lành. Thông tin trên mạng xã hội cũng cho rằng bệnh viện không chăm sóc cho khách hàng L. chu đáo.

Theo kiểm tra của Thanh tra Sở Y tế Hà Nội ngày 23-5, chị L. ra viện hôm 15-5 và bệnh viện Kim Cương A&B có theo dõi hàng ngày đến ngày 21-5.

Ông Nguyễn Việt Cường - chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội - cho biết qua kiểm tra cho thấy bệnh viện có đầy đủ giấy tờ pháp lý, bác sĩ Hàn Quốc thực hiện dịch vụ cho chị L. đã về Hàn Quốc ngày 14-5.

Trong trường hợp cần thiết, Sở Y tế yêu cầu mời chuyên gia độc lập hội chẩn và đánh giá lại tình trạng sau phẫu thuật của chị L. Thanh tra Sở Y tế cũng sẽ thông báo rộng về vụ việc này vào ngày 26-5 tới.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên