23/05/2017 23:33 GMT+7

Kiểm tra bệnh viện thẩm mỹ bị khách hàng tố cáo

L. ANH
L. ANH

TTO - Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra bệnh viện chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ Kim Cương sau vụ việc một khách hàng đưa hình ảnh lên mạng cho rằng sau nâng ngực tại đây đã gặp biến chứng...

Từ chiều ngày 22-5, trên mạng xã hội xôn xao khi một tài khoản facebook đưa hình ảnh khách hàng nâng ngực tại Bệnh viện chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ Kim Cương ở phố Yết Kiêu, Hà Nội cho rằng gặp biến chứng, ngực sau nâng gần 10 ngày có nhiều điểm tụ máu, sau khi làm dịch vụ bệnh viện không theo dõi cho khách hàng…

Ngày 23-5, Phó Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Dương Trung đã dẫn đoàn thanh tra Sở đến làm việc tại bệnh viện này.

Theo biên bản thanh tra, khách hàng Ngô Ngọc L. 35 tuổi được nâng ngực và mũi tại bệnh viện kể trên vào ngày 13-5, dịch vụ do bác sỹ Hàn Quốc Ha Jae Sung thực hiện.

Theo lịch theo dõi và biên bản thanh tra thì bệnh viện đã theo dõi vết mổ cho khách hàng hàng ngày, từ khi chị L. được nâng mũi và ngực đến ngày 21-5. Đoàn thanh tra cũng cho biết bệnh viện có đủ các giấy tờ pháp lý để hoạt động.

Về nghi vấn khách hàng Ngô Ngọc L. có biến chứng sau nâng ngực tại bệnh viện, đoàn thanh tra yêu cầu bệnh viện tiếp tục chăm sóc và điều trị cho khách hàng theo đúng quy chế chuyên môn, tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc của chị L.

Đồng thời yêu cầu trong trường hợp chị L. có những biến chứng liên quan đến phẫu thuật, yêu cầu bệnh viện tổ chức hội chẩn, chuyển tuyến nếu cần thiết và báo cáo thanh tra Sở Y tế Hà Nội.

 

L. ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên