24/03/2017 20:44 GMT+7

Phạt phòng khám Baylor của bác sĩ Trung Quốc 120 triệu đồng

L.TH.H
L.TH.H

TTO - Phòng khám đa khoa Baylor đã cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động theo quy định.

UBND TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với Công ty TNHH đầu tư y tế quốc tế Đông Á (202 Tô Hiến Thành, Q.10) - chủ đầu tư Phòng khám đa khoa Baylor mà Tuổi Trẻ đã phản ánh. 

Theo đó, công ty này bị phạt tiền 120 triệu đồng vì Phòng khám đa khoa Baylor đã cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động theo quy định.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, anh N.V.K. (29 tuổi, Q.6, TP.HCM) là nạn nhân của phòng khám đa khoa Baylor không có giấy phép hoạt động của Sở Y tế TP.HCM cấp, nhưng vẫn hoạt động, quảng cáo rùm beng trên mạng (cho đến ngày 9-2-2017 bị Sở Y tế TP kiểm tra mới chấm dứt).

Một người Trung Quốc ở phòng khám Baylor đã dùng đèn soi ngoài hậu môn rồi chẩn đoán anh bị trĩ và phải chữa ngay.

Anh K. đã phải đóng hơn 29 triệu đồng cho phòng khám này và còn phải ghi phiếu nợ và bị giữ CMND do không đủ tiền đóng nhưng sau đó vẫn đi tiêu ra máu, bị loét ống hậu môn sau điều trị trĩ, không hết bệnh như “bác sĩ” Trung Quốc hứa ban đầu…

Anh K. đã làm đơn khiếu nại phòng khám đến các cơ quan chức năng và Thanh tra Sở Y tế TP đi kiểm tra, phát hiện phòng khám Baylor hoạt động không phép.

L.TH.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên