16/03/2017 18:26 GMT+7

Thêm một phòng khám Trung Quốc sai phạm bị đình chỉ

L.ANH
L.ANH

TTO - Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Nội, cơ quan này vừa phát hiện thêm một sai phạm tại Phòng khám Trung Quốc số 11 Thái Hà, Hà Nội.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn thanh tra của Sở phát hiện bác sĩ Vương Sùng Anh, quốc tịch Trung Quốc siêu âm sản khoa, là quá phạm vi chuyên môn ghi trong chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh. 

Phòng khám cũng không đủ nhân lực trong quá trình khám chữa bệnh, thời điểm kiểm tra chỉ 3 bác sĩ có mặt/ tổng số 12 bác sĩ đăng ký làm việc tại phòng khám.

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã đình chỉ hoạt động của phòng khám vì không đảm bảo điều kiện nhân lực, các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, siêu âm, xét nghiệm vắng mặt, đình chỉ hành nghề với bác sĩ Vương Sùng Anh vì hành nghề quá phạm vi chuyên môn được phép.

Trước đó, Sở Y tế Hà Nội đã đình chỉ hoạt động phòng khám Trung Quốc 168 Hà Nội ở Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội do bác sĩ người Trung Quốc đã bỏ trốn sau khi bệnh nhân hôn mê sâu.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Việt Cường đề nghị người dân trong quá trình khám, chữa bệnh có bất kỳ khiếu nại hoặc thắc mắc đều có thể gọi về đường dây nóng của Sở Y tế Hà Nội, ở số điện thoại 04.399 85765.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên