04/01/2017 08:56 GMT+7

Clip cậu bé 2 tuổi cứu em sinh đôi bị tủ đè

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trên mạng đang lan truyền rất nhanh đoạn clip cậu bé hai tuổi thông minh xoay sở đẩy tủ kéo để cứu em sinh đôi bị kẹt.

Tủ kéo ngã đè lên người cậu bé 2 tuổi - Ảnh chụp từ video clip
Tủ kéo ngã đè lên người cậu bé 2 tuổi - Ảnh chụp từ video clip

Đoạn video clip cho thấy Brock và Bowdy đang chơi trong phòng, leo lên tủ kéo và bị tủ ngã, đè xuống người Brock. Bowdy đã xoay sở, tìm nhiều cách đẩy tủ kéo ra khỏi người em trai. Cuối cùng, Bowdy đã đẩy được tủ ra khỏi người Brock, cứu được em.


Video cậu bé người hùng đẩy tủ cứu em trai bị kẹt - Nguồn: Youtube

Ricky Shoff, cha của Brock và Bowdy, quyết định chia sẻ đoạn video clip này vì muốn cảnh báo các bậc cha mẹ hãy cẩn thận, nên cố định tủ kéo vào tường. Ricky Shoff, viết trên Facebook: "Chúng tôi rất vui vì thấy sự thương yêu của hai đứa với nhau".

Ricky cũng nói với hãng tin Fox rằng thông thường vợ chồng anh đều nghe thấy mọi động tĩnh trong phòng của hai anh em nhưng lần này, họ ở dưới nhà nên không hề biết chuyện rất ghê đã xảy ra. Họ chỉ phát hiện ra khi vào phòng và thấy tủ kéo ngã xuống đất.

Ricky Shoff nói thêm rằng vì hấy hai đứa trẻ an toàn nên anh không hề nghĩ có chuyện gì đã xảy ra, cho tới khi coi lại camera giám sát.

Trong thời gian qua đã có 3 trẻ tại Mỹ chết vì bị tủ kéo của hãng đồ nội thất danh tiếng IKEA ngã đè lên người. Hãng IKEA đã phải thu hồi rất nhiều tủ kéo đồng thời bồi thường 50 triệu USD cho gia đình có trẻ thiệt mạng.
THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: cứu người trẻ em