12/10/2016 14:21 GMT+7

Sau bữa ăn tối, vợ chết, chồng bất tỉnh bí ẩn

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Ngày 12-10, công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đang tiếp tục điều tra vụ việc một gia đình có vợ tử vong, chồng nhập viện cấp cứu ngày 11-10 sau bữa tối.

Nhà ông Nhân nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Đ.C
Nhà ông Nhân nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Đ.C

Theo người dân địa phương cho biết khoảng 20g00, tối 11-10, người quen của gia đình bà Phạm Thị Kiều (37 tuổi) và ông Nguyễn Văn Nhân (47 tuổi) trú tổ 60 (phường Hòa Minh) đến nhà gọi ông Nhân nhưng mãi không có ai trả lời.

Phía trước nhà, con chó nhà ông Nhân nuôi đã chết. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân chạy vào trong nhà thì phát hiện bà Kiều đã tử vong, còn ông Nhân đang sùi bọt mép.

Người dân vội đưa người gặp nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Trong khi đó, người nhà của bà Kiều cho biết trước khi xảy ra sự việc trên, bà Kiều có mua một mớ cá về và nấu bữa tối cho gia đình ăn.

Sau khi ăn tối xong một lúc thì xảy ra việc đau lòng khiến bà Kiều tử vong còn ông Nhân phải nhập viện cấp cứu. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên