27/08/2016 17:49 GMT+7

Giải pháp mới dành cho việc giảm mụn

K.D
K.D

Mụn luôn là một nỗi ám ảnh với nhiều người, nhất là giới trẻ khi bước vào độ tuổi dậy thì. Mới đây, giải pháp ngăn ngừa mụn mới đã được giới thiệu, mở ra cánh cửa mới nâng cao tối đa khả năng giảm và ngăn ngừa mụn.

Các bạn gái luôn phải đối diện với nỗi sợ lớn nhất ảnh hưởng đến sự tự tin của bản thân, đó là mụn. Đây cũng là lý do khiến phái nữ luôn tìm đến các phương pháp ngăn ngừa và giảm mụn khác nhau, thậm chí là phương pháp truyền thống như đắp nghệ, uống thuốc Đông y.  

Tuy nhiên, các sản phẩm điều trị mụn hiện nay thường chứa các thành phần Salicylic Acid hay Benzoyl Peroxide,… chỉ có thể làm suy yếu khuẩn mụn chứ không thể tiêu diệt tận gốc. Nguyên nhân là do khả năng kháng thuốc của các loại khuẩn. Điều này khiến mụn có khả năng quay lại và lây lan nhiều hơn so với trước. 

Một cô gái trẻ tham gia sự kiện bộc bạch: “Mỗi lần bị mụn thì không biết phải làm sao để trị mụn hiệu quả: người thì bảo dùng trà xanh để rửa mặt, người thì nói đặp mặt nạ bằng dưa leo nói chung là tùm lum phương pháp luôn đó. Nhưng những các phương pháp này thường rất tốn thời gian mà mụn vẫn có thể quay trở lại bất cứ lúc nào đã vậy còn để lại vết thâm”.

Buổi giới thiệu về giải pháp mới với sự tham gia của nhiều bạn trẻ và báo chí

Sau 95 nghiên cứu tại New York, nhằm nâng cao tối đa khả năng ngăn ngừa và giảm mụn, nhanh chóng: giải pháp đột phá Lock & Clear đã được giới thiệu tại Việt Nam. Mấu chốt giải pháp này chính là phức hợp Thymo-T  gồm Thymol và Terpineol được biết đến có các hoạt tính kháng khuẩn. Phức hợp này trong công nghệ Lock & Clear giúp khóa và làm sạch vi khuẩn gây mụn từ gốc giúp giảm mụn rõ rệt sau 3 ngày. 

Các bạn trẻ cũng như các cơ quan truyền thông có nhiều chia sẻ xung quanh chủ đề
Khu vực chia sẻ những ảnh hưởng tiêu cực của mụn đến tâm lý giới trẻ

Tống Khánh Linh - sau khi được mời đến tận mắt trải nghiệm giải pháp này tại New York cũng có mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm mới với những chia sẻ thiết thực về bí quyết chăm sóc và ngăn ngừa da mụn dành cho giới trẻ. “Sau khi thăm Viện nghiên cứu tại New York, giải pháp này làm mình khá bất ngờ với sự đầu tư nghiên cứu” - Khánh Linh chia sẻ.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên