07/08/2016 06:54 GMT+7

Đau vai gáy vô bệnh viện tiêm và uống thuốc thì chết

VĂN DINH
VĂN DINH

TTO -  Sau gần 3 ngày nhập viện, một phụ nữ được chẩn đoán đau vai gáy đã chết khá bất thường.

Nhiều người kéo đến bệnh viện để yêu cầu làm rõ cái chết của chị Phạm Thị Chi -  Ảnh: VĂN DINH 

Ngày 6-8, gia đình bệnh nhân và người dân địa phương đã tập trung tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế) để yêu cầu bệnh viện làm rõ cái chết của chị Phạm Thị Chi (31 tuổi, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Anh Phan Ngọc Tín (39 tuổi, chồng của chị Chi) cho biết vợ anh được trạm y tế xã Phong Sơn chẩn đoán bị đau dây thần kinh vai gáy. Chiều 4-8, gia đình đưa chị đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà để điều trị.

Sáng sớm 6-8, chị Chi kêu mỏi mệt, đau cổ. Anh Tín liền gọi bác sĩ kiểm tra. Đến khoảng 8g sáng, bác sĩ nói chị Chi không sao và tiêm một mũi, đồng thời cho chị uống 2 viên thuốc.

12g30 cùng ngày, anh Tín thấy chị Chi nằm yên, không nói gì, người tím tái và tiểu trong quần. Quá hoảng hốt, anh Tín la lên và kêu các bác sĩ đến để đưa chị Chi đi cấp cứu. Khoảng 13g30 thì người nhà nhận được tin báo là chị Chi đã tử vong.

Đến 17g30, người nhà bệnh nhân cùng người dân tập trung rất đông tại bệnh viện với mong muốn có được câu trả lời về nguyên nhân cái chết của chị Chi.

Anh Tín cho rằng vợ mình vốn sức khỏe tốt, công việc hằng ngày là bán quán nước giải khát, không quá nặng nhọc hay độc hại. Vợ nhập viện cũng chỉ vì một bệnh thông thường là đau dây thần kinh.

Tuy nhiên, đến 20g, công việc giám định tử thi vẫn chưa được tiến hành vì vẫn chưa được sự đồng ý của người nhà bệnh nhân.

Cụ thể, người nhà có nguyện vọng tiếp cận bệnh án của chị Chi trước khi tiến hành khám nghiệm nhưng phía cơ quan điều tra cho hay bệnh án này đã được niêm phong.

Trao đổi với Tuổi Trẻ qua điện thoại về vụ việc, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà cho biết đã nắm được sự việc và đang chờ kết quả điều tra từ cơ quan chức năng.

Vị này cũng cho biết hồ sơ bệnh án của chị Chi đã được cơ quan điều tra niêm phong, nên người nhà phải liên hệ cơ quan điều tra để lấy hồ sơ bệnh án.

 

VĂN DINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên