01/07/2016 08:14 GMT+7

​Sản phụ và con chết sau sinh, người nhà vây bệnh viện

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Sau khi sinh thì bé trai bất ngờ tử vong, ít giờ sau sản phụ cũng không qua khỏi. Vụ việc khiến người nhà nạn nhân đến bao vây bệnh viện, yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Cơ quan chức năng và các bác sĩ đang chuyển thi thể chị Hồng vào nhà đại thể để chuẩn bị cho công tác khám nghiệm - Ảnh: P.K
Cơ quan chức năng và các bác sĩ chuyển thi thể chị Hồng vào nhà đại thể để chuẩn bị cho công tác khám nghiệm - Ảnh: P.K

Thông tin ban đầu, sáng 30-6, chị Phạm Thị Hồng (29 tuổi, quê Thanh Hoá) được người thân đưa đến bệnh viện Đa khoa Khu vực quận Thủ Đức (P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM) để chờ sinh.

Sau khi khám, đến chiều cùng ngày, chị Hồng chuyển dạ và sinh được một bé trai nặng 3,8kg. Tuy nhiên, gia đình chưa kịp vui mừng thì đến 14g các bác sĩ thông báo cháu bé đã tử vong vì ngộp thở. Đến tối chị Hồng cũng không qua khỏi.

Quá bức xúc nên người nhà nạn nhân đã đến bao vây, gây náo loạn bệnh viện, yêu cầu làm rõ vụ việc.

Bác sĩ Trịnh Đình Thắng, giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức, cho biết: “Lãnh đạo bệnh viện đã yêu cầu kíp trực của khoa sản viết tường trình sự việc. Hiện tại bệnh viện sẽ chờ kết quả khám nghiệm pháp y từ cơ quan công an mới có hướng giải quyết tiếp theo".

Được biết, vợ chồng chị Hồng có một con gái đầu lòng được 5 tuổi. Hàng ngày, chị Hồng đi làm công nhân ở Khu chế xuất Linh Trung, chồng chị là nhân viên lái tàu.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên