06/05/2016 17:23 GMT+7

Cụ ông 72 tuổi đột tử tại Văn phòng đăng ký đất đai Nha Trang

P.S.NGÂN
P.S.NGÂN

TTO - Ông N.V.V. (72 tuổi) bị đột tử ngay tại phòng làm các thủ tục, giấy tờ về nhà đất - thuộc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất TP Nha Trang, Khánh Hòa (gọi tắt là Văn phòng đăng ký đất đai).

Công an đang khám nghiệm hiện trường nơi ông Nguyễn V.Ng. (72 tuổi) đã đột tử tại phòng làm các thủ tục cấp giấy tờ về đất đai thuộc TP Nha Trang (Khánh Hòa) - Ảnh: P.S.N.
Công an đang khám nghiệm hiện trường nơi ông N.V.V. (72 tuổi) đã đột tử tại phòng làm các thủ tục cấp giấy tờ về đất đai thuộc TP Nha Trang (Khánh Hòa) - Ảnh: P.S.N.

Đến chiều 6-5, công an vẫn tiến hành các thủ tục khám nghiệm hiện trường nơi ông V. đột tử tại Văn phòng đăng ký đất đai trên đường Hoàng Hoa Thám.

Phòng làm các giấy tờ, thủ tục đất đai kể trên nằm trên tầng ba tòa nhà thuộc Phòng tài nguyên và môi trường TP Nha Trang. Trong phòng này có nhiều người cùng làm việc.

Theo các lãnh đạo Phòng tài nguyên và môi trường TP Nha Trang và Văn phòng đăng ký đất đai của TP, ông V. đến phòng làm giấy tờ, đất đai vào khoảng 14g cùng ngày.

Trong lúc đang ngồi làm việc với một nhân viên thì ông V. gục đầu xuống bàn rồi lặng thinh. Nữ nhân viên đang làm việc với ông V. lay gọi nhưng ông không tỉnh lại.

Ngay sau đó các cán bộ của cơ quan được nêu báo cho gia đình ông V. và gọi 115 đến cấp cứu. Thế nhưng sau khi đến nơi, các thầy thuốc xác định nạn nhân đã chết nên không đưa đến bệnh viện mà để tại chỗ và báo cho công an.

Người thân trong gia đình ông V. cho biết bản thân ông có bị bệnh cao huyết áp. 

P.S.NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên