26/02/2016 12:11 GMT+7

Cụ bà khỏe mạnh tuổi 100 nhờ tập yoga

MINH HUYỀN
MINH HUYỀN

TTO - Bước vào tuổi 67, bà Jean Dawson (Mỹ) đã quyết định theo học một lớp yoga theo một tờ quảng cáo ở địa phương. Bà vừa ăn mừng sinh nhật tròn 100 tuổi vào ngày 20-2 vừa qua.

Cụ bà Jean Dawson (Mỹ) ăn mừng sinh nhật thứ 100

Sự kiên trì và sức khỏe của bà Dawson làm mọi người tin rằng không bao giờ là quá muộn để lấy lại vóc dáng, sức khỏe và niềm hạnh phúc trong cuộc sống nhờ chăm chỉ luyện tập Yoga.

Bà đã dành gần 10 năm để theo học dưới sự hướng dẫn của một giáo viên. Kể từ đó, Yoga đã thực sự thay đổi cuộc sống của bà từ thể chất lẫn tinh thần.

“Yoga đã thực sự thay đổi cuộc sống của tôi. Nó giúp tôi xoa dịu những cơn đau và thuyên giảm nhiều bệnh như thoát vị đĩa đệm. Yoga giúp tôi tạo được những tư thế tốt, khả năng cân bằng, tập trung, sự linh hoạt và tăng khả năng chịu đựng. Tôi không thể tưởng tượng được cuộc sống của tôi nếu không có yoga”, bà Jean Dawson cho biết.

Cũng từ lớp học yoga, bà quen biết thêm nhiều người bạn tốt, cuộc sống của bà thêm nhiều sắc màu và niềm vui được chia sẻ.

Bà Jean Dawson luyện tập yoga hằng tuần và tham dự đều đặn các lớp học vào sáng thứ 2. Bà đã trở thành nguồn cảm hứng và hình mẫu đối với nhiều người trong lớp học rằng “Dawson có thể làm được, vì vậy bạn cũng có thể”.

 
 
 
 

 

MINH HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: kỉ lục yoga