08/02/2016 09:38 GMT+7

Đón các cháu bé chào đời vào thời khắc giao thừa

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TTO - Theo lãnh đạo Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM, trong thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới có 40 sản phụ chờ sinh, trong số đó hai bé gái đã chào đời trong thời khắc giao thừa.

 

Bà Trương Thị Ánh (trái) và bà Nguyễn Thị Thu (phải) và công dân chào đời trong thời khắc giao thừa - Ảnh: ĐỨC PHÚ

Vào thời khắc giao thừa bước sang năm Bính Thân, hai bé gái đã cất tiếng khóc chào đời trong niềm vui sướng của gia đình và đội ngũ cán bộ, bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ.

Khi đồng hồ điểm 0g, bé gái con của sản phụ Nguyễn Thị Thanh Thảo, quê ở Long An chào đời, cất tiếng khóc đầu tiên. Sau đó 5 phút, sản phụ Trần Huỳnh Thanh Trúc (25 tuổi ngụ Q.10, TP.HCM) cũng sinh một bé gái. Hai bé gái đều có cân nặng 2,5kg.

Trước thời khắc giao thừa hai phút, con gái của chị Dương Thị Kim Chi (29 tuổi, ngụ Q.5) cũng ra đời trong sự chào đón của gia đình.

Tại bệnh viện, bà Trương Thị Ánh - phó chủ tịch HĐND TP.HCM cùng bà Nguyễn Thị Thu - phó chủ tịch UBND TP đã chúc mừng và tặng quà cho người thân gia đình có em bé chào đời trong thời điểm giao thừa. Lãnh đạo TP cũng tặng quà, chúc mừng đội ngũ cán bộ, bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ nhân dịp đầu năm mới.

 Lãnh đạo TP chúc mừng và tặng quà cho gia đình có các bé chào đời trong đêm giao thừa - Ảnh: ĐỨC PHÚ

 

 

ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: trẻ sơ sinh