11/01/2016 12:27 GMT+7

Mẹ mãn kinh mang thai hộ cho con, sinh bé gái đáng yêu

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Trước khi mang thai hộ cho con gái, bà Tracey Thompson (54 tuổi, ngụ Texas, Mỹ) phải trải qua một số liệu pháp điều trị để cơ thể phù hợp với việc "bầu bí".

Cô Kelley McKissack và mẹ, bà Tracey Thompson (phải) hạnh phúc bên bé Kelcey - Ảnh: people.com
Cô Kelley McKissack và mẹ, bà Tracey Thompson (phải) hạnh phúc bên bé Kelcey - Ảnh: people.com

Theo ZeeNews ngày 10-1, con gái bà Tracey Thompson là Kelley McKissack - 28 tuổi, bị vô sinh nhưng rất mong muốn có con. Cô đã cùng chồng nỗ lực suốt 3 năm ròng và đã mang thai 3 lần nhưng đều không giữ được thai.

Nỗ lực có con gần đây nhất của họ là dịp Giáng sinh 2014, nhưng vẫn thất bại. Lúc này họ vẫn còn lại 4 phôi thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Bà Tracey Thompson sau đó ngỏ ý muốn mang thai hộ cho con gái. Lúc này bà đã mãn kinh 7 năm nhưng sức khỏe rất tốt. Bà đã trải qua một số liệu pháp điều trị để cơ thể có thể mang thai.

Tháng 4-2015, các bác sĩ cấy thành công một phôi thai vào người bà Thompson. Tuần trước, bà đã hạ sinh một bé gái xinh xắn trong niềm hạnh phúc vô biên của cả gia đình. Em bé được đặt tên Kelcey là chữ ghép của tên bà Tracey và cô con gái.

"Người mẹ yêu quý của tôi đã tặng tôi món quà lớn nhất trong đời", Kelley hạnh phúc nói với đài KTVT. 

Còn bà Thompson thì nói bà rất hạnh phúc khi "làm điều này cho con gái".

Gia đình họ cũng nói họ muốn chia sẻ câu chuyện của mình để mọi người biết rằng mang thai hộ là một lựa chọn khả thi, nhất là với những người đang gặp khó khăn trong việc thụ thai bằng cách sử dụng các phương pháp khác.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên