30/11/2015 17:14 GMT+7

Có thể chết ngạt với thử thách bao cao su

MINH HUYỀN
MINH HUYỀN

TTO - “Có lẽ họ muốn thử chất lượng của các loại bao cao su nên mới có trào lưu này hoặc họ có thể chết ngạt vì bịt kín cả miệng và mũi”, một nhận xét về trào lưu “Thử thách bao cao su”.

Trào lưu thử thách cùng bao cao su (Condom challenge) xuất phát như một làn sóng trên mạng xã hội trong tháng 11 vừa qua. Các cá nhân thách thức nhau bằng cách chỉ điểm tên và thực hiện thử thách rồi quay clip và thách thức người tiếp theo. Chính vì thế, quả bóng bao cao su đã lan tỏa với tốc độ chóng mặt.

Một bình luận hài hước: “Nếu muốn thử độ bền của bao cao su thì hãy dùng nó đúng với mục đích và hoàn cảnh. Đừng dùng nó vào những thử thách khó hiểu và vô nghĩa này”.

“Miệng và mũi của người chơi đều bị bịt kín. Giữ cho quả bóng nước đó càng lâu càng tốt cho đến khi quả bóng nước vỡ ra mới thành công. Ngạt thở và cảm lạnh là hai thứ nhận được sau trảo lưu này, đặc biệt là những người có vấn đề hô hấp”, một người xem bình luận.

Scott McCartney nói: “Đừng để đến lúc chết do ngạt thở chỉ vì một cái bao cao su nhỏ bé thì thật buồn cười. Tôi không biết phải giải thích như thế nào với con của bạn nếu cha nó chết ngạt trong chiếc bao cao su. Đừng nói là tôi không cảnh báo trước!”.

Cũng giống như trào lưu về xô nước đá dội lên đầu với nhiều hậu quả dở khóc dở cười, “Thử thách này dù vui nhộn, hài hước và có sức lan tỏa thật đấy, nhưng nó không mang một ý nghĩa nhân văn nào trong xã hội và tạo ra một sự lãng phí không cần thiết. Chưa kể đến hậu quả ngạt thở hoặc sức nặng từ quả bóng nước. Hoặc trẻ em cũng sẽ bắt chước theo. Tôi thật sự mong rằng nó nên chấm dứt”, một người xem khác cho biết.

Bà Marry Keys, một người xem clip có con trai 10 tuổi đã bắt chước trào lưu này bằng một quả bóng bay: “Nó mua một quá bóng bay ở trường rồi cho đầy nước vào và ném vào đầu em trai 4 tuổi. Nó bảo xem được trên mạng và làm theo. Cũng may tôi đã ngăn chặn kịp thời”.

 

MINH HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên