12/09/2015 07:35 GMT+7

Xử phạt sai, phải xin lỗi một phòng khám tư

TRUNG TÂN
TRUNG TÂN

TT - Theo UBND tỉnh Đắk Nông, quyết định xử phạt 260 triệu đồng đối với phòng khám chuyên khoa của ông Nguyễn Đức Cường không có căn cứ.

Một lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông xác nhận tỉnh vừa có quyết định thu hồi hai quyết định trái pháp luật trước đó và sẽ xin lỗi một phòng khám tư nhân tại huyện Đắk Mil.

Các quyết định xử phạt của UBND tỉnh Đắk Nông trước đó được ban hành dựa trên kết quả kiểm tra, tham mưu của Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (PC49) Công an tỉnh Đắk Nông.

Cụ thể ngày 14-5-2015, UBND tỉnh ra quyết định xử phạt đối với ông Nguyễn Đức Cường - chủ phòng khám chuyên khoa tại thị trấn Đắk Mil (huyện Đắk Mil) - số tiền 260 triệu đồng và đình chỉ hoạt động sáu tháng, khắc phục các hậu quả ô nhiễm môi trường.

Không đồng ý với quyết định này, ông Cường khiếu nại đến các cấp. Sau đó, UBND tỉnh Đắk Nông ra một quyết định khác chỉ phạt cảnh cáo, không phạt tiền. Ông Cường tiếp tục khiếu nại nên UBND tỉnh đã ra quyết định thu hồi cả hai quyết định nêu trên.

“Đây là phòng khám loại nhỏ, không cần phải lập đánh giá tác động môi trường; lỗi để lẫn chất thải nguy hại vào chất thải thông thường là vi phạm lần đầu, có thể khắc phục được, không đến mức xử phạt hành chính” - vị lãnh đạo này thông tin.

TRUNG TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên