06/03/2015 19:31 GMT+7

Bị máy sục ô xy nuôi tôm cuốn lóc da dương vật

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Trong lúc dọn ao tôm và cho tôm ăn, ông S. đứng gần máy sục ô xy và quần bị cuốn vào máy, chém trúng vào vùng bẹn, bị lóc một phần lớn da thịt ở vùng này.

Ngày 6-3, khoa Cấp cứu tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ tiếp nhận một bệnh nhân trong tình trạng bị lóc toàn bộ vùng da dương vật và một phần da bìu do tai nạn từ máy tạo ô xy nuôi tôm.

Bệnh nhân tên Trần Văn S. (56 tuổi, ở  xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau)

Theo gia đình bệnh nhân, trong lúc đang ở dưới ao nuôi tôm dọn và cho tôm ăn, ông S. đứng gần máy sục ô xy và quần bị cuốn vào máy, chém trúng vào vùng bẹn.

Bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Cà Mau, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Tại đây bác sĩ ghi nhận bệnh nhân bị lóc sạch vùng da bìu, lóc da dương vật (lộ rõ cơ bìu đến vùng tầng sinh môn).

Sau 5 tiếng phẫu thuật, bằng kỹ thuật mổ vi phẫu dưới kính hiển vi phẫu thuật, ca phẫu thuật đã xong. Hiện bệnh nhân vẫn đang được tiếp tục theo dõi hậu phẫu.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Tính, phân khoa bỏng - tạo hình Bệnh viện Đa khoa Trung ương cho biết, ê kíp đã phẫu thuật tạo hình, ghép da bìu dương vật bằng vạt da cuống mạch bẹn phải và mạch bẹn 2 bên.

Sau khi mổ bệnh nhân tỉnh, cần được theo dõi thêm.

Theo các chuyên gia, máy xay thức ăn và máy sục ô xy thường gây ra một số tai nạn lao động cho người dùng nếu không cẩn trọng, thường gặp ở những vùng nuôi thủy sản.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên