20/09/2014 17:07 GMT+7

Tặng quà 200 nạn nhân da cam tại Tây Ninh, Bình Phước

PV
PV

TTO - Sáng 20-9, ​Công ty BHNT Prudential VN cùng Báo điện tử  Vietnamnet đã tặng quà nạn nhân da cam huyện Trảng Bàng, Gò Dầu, Hòa Thành, Trung tâm nuôi dưỡng nạn nhân da cam tỉnh Tây Ninh và huyện Lộc Ninh, Bình Phước.

Niềm vui của một cháu bé khi nhận quà

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng (gồm bánh kẹo, mì gòi... và 400.000 đồng tiền mặt).

Chương trình được thực hiện thông qua Hội Nạn nhân da cam tỉnh với sự tài trợ của Quỹ Prudence thuộc tập đoàn Prudential.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của chính quyền địa phương, đại diện Báo Vietnamnet, Hội nạn nhân da cam tỉnh Tây Ninh, Bình Phước và công ty Prudential Việt Nam. 

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam, Prudential luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thông qua Quỹ Prudence. Quỹ hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Giáo Dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng. Kể từ khi thành lập quỹ đã có rất nhiều đóng góp tích cực vào các chương trình, hoạt động cộng đồng trên toàn quốc. 

Tại Tây Ninh và Bình Phước Prudential  tham gia các hoạt động xã hội thiết thực như: tặng học bổng, tặng xe đạp, đồ dùng học tập cho học sinh nghèo hiếu học, quà Tết cho người nghèo, xây nhà tình thương, nhà Đại đoàn kết và tặng máy trợ thở cho trẻ sơ sinh…

Thăm và tặng quà các bé ở Trung tâm nuôi dưỡng, phục hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Tây Ninh sáng 20-9

Từ năm 2011 đến nay Prudential đã tổ chức tại Tây Ninh và Bình Phước hơn 80 chương trình hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị tài trợ hơn 2 tỷ đồng.

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên