16/09/2014 07:40 GMT+7

​Rước họa khi cho bi vào “của quý”

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TT - Nhiều người cho rằng tăng kích cỡ dương vật bằng cách cho các dị vật hoặc bơm các loại chất lỏng vào “của quý” sẽ tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Hai viên bi nhựa được cho vào dương vật - Ảnh: Ngọc Hiển
Hai viên bi nhựa được cho vào dương vật - Ảnh: Ngọc Hiển

Chưa có tài liệu khoa học nào trên thế giới khẳng định điều đó, trong khi tại VN đã có nhiều trường hợp dương vật bị biến dạng, nhiễm trùng và hoại tử do bỏ bi, bơm chất lỏng vào dương vật.

Chúng tôi đã chứng kiến việc làm này trên một con tàu đánh bắt xa bờ. Trên tàu có 23 thuyền viên thì có đến sáu thuyền viên cho biết đã cho bi vào dương vật! Mỗi người thường nhét 1-2 viên, cá biệt có người cho đến 6 viên bi có đường kính gần 1cm vào dương vật.

Ngư dân N.V.H. (36 tuổi, quê Quảng Ngãi) cho biết thấy các thuyền viên trên tàu bỏ bi nên cũng làm theo, tự cho hai viên bi nhựa vào dương vật chứ chưa biết có tăng khoái cảm cho vợ lúc quan hệ tình dục hay không.

PGS.TS.BS Lê Đình Khánh - phó trưởng khoa tiết niệu Bệnh viện Trung ương Huế, khuyến cáo việc các ông tự ý đưa các loại bi sắt, bi nhựa hoặc thủy tinh vào dương vật là hết sức nguy hiểm bởi các chất này không phải do ngành y tế sản xuất.

Theo bác sĩ Khánh, nhiều người nghĩ rằng đưa các loại dị vật này vào dương vật để tăng kích thước, độ ma sát khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, chưa có minh chứng nào về khoa học khẳng định việc cho bi vào dương vật làm tăng khoái cảm với nữ giới.

Trong khi đó, đã có nhiều trường hợp dương vật có bi gây đau cho nữ giới khi quan hệ tình dục. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Bên cạnh đó, hậu quả của việc cho các dị vật vào dương vật luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây nhiễm trùng cho nam giới, dễ lây lan các căn bệnh qua đường tình dục như HIV, thậm chí có nhiều trường hợp biến chứng gây hoại tử da rất nặng nề.

Bác sĩ Khánh cho biết Bệnh viện Trung ương Huế đã phát hiện nhiều trường hợp bệnh nhân nhét bi bằng thủy tinh vào dương vật, phần lớn ở lứa tuổi trung niên.

Hiện tại bác sĩ Khánh đang điều trị cho một bệnh nhân nam, 44 tuổi, quê ở Thừa Thiên - Huế, cho hai viên bi sắt vào dương vật đã 20 năm, hiện nay xuất hiện tình trạng tiểu ra máu phải mổ và điều trị dứt điểm. 

NGỌC HIỂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên