07/02/2014 07:47 GMT+7

Gãy "của quý", vỡ niệu đạo do bắt chước phim "đen"

L.TH.H.
L.TH.H.

TT - Các bác sĩ Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM đã phải vất vả mổ cấp cứu “của quý” cho hai bệnh nhân nam ngụ ở TP.HCM trong những ngày tết sau khi họ áp dụng những “bài học” trên Internet.

Ngày 6-2, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng - trưởng khoa nam học Bệnh viện Bình Dân - cho biết ngày 29-1 (29 tháng chạp) bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân nam 28 tuổi vào cấp cứu trong tình trạng dương vật bị đau, bầm tím... Bệnh nhân khai với bác sĩ trước đó cùng bạn gái vào nhà nghỉ “quan hệ” và đã bắt chước tư thế đặc biệt khi quan hệ qua xem phim “đen” trên Internet.

Sau “cao trào”, bệnh nhân nghe một tiếng cụp lớn và dương vật xìu ngay xuống, xuất hiện bầm tím, đi tiểu có máu. Qua khám, siêu âm, xét nghiệm, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị gãy dương vật, vỡ thể hang bên phải, vỡ niệu đạo (niệu đạo bị xé rách gần đứt). Bệnh nhân được các bác sĩ mổ cấp cứu khâu nối lại niệu đạo và khâu nối thể hang...

Tương tự ngày 2-2 (mồng 3 tết), bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân nam hơn 40 tuổi đã có vợ cũng bị gãy dương vật, vỡ thể hang và niệu đạo sau khi quan hệ với bạn gái ở khách sạn. Theo bác sĩ Tiến Dũng, với những trường hợp bị tổn thương cơ quan sinh dục như trên, sau phẫu thuật bệnh nhân có thể bị biến chứng hẹp niệu đạo, phải nong niệu đạo định kỳ hoặc phẫu thuật tạo hình lại niệu đạo...

Trước đây, thi thoảng bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân bị gãy “của quý” vỡ thể hang nhưng bị kèm thêm cả vỡ niệu đạo như hai bệnh nhân trên rất hiếm gặp.

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên