19/08/2017 14:44 GMT+7

Khởi tố bị can đập đầu, hiếp dâm người trong phòng trọ

A.L
A.L

TTO - Ngày 19-8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Minh Tân (21 tuổi, quê Hà Tĩnh, tạm trú huyện Long Thành) để điều tra về các hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Theo điều tra, ngày 23-7, sau khi dự đám cưới xong, Tân đến phòng trọ của anh họ ở ấp An Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom ngủ trưa.

Đến khoảng 16h, Tân sang phòng trọ kế bên phát hiện chiếc xe máy của chị N.T.T.H. (38 tuổi, quê Quảng Bình) dựng trước phòng nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Sau khi quan sát không thấy ai, Tân nhặt cục gạch xông vào phòng đập mạnh vào đầu, gáy chị H. và đe dọa nếu chị H. la sẽ giết.

Sau khi lục tìm trong phòng không phát hiện tài sản nào có giá trị, Tân quay sang bóp cổ, khống chế chị H. hiếp dâm rồi lấy điện thoại của chị ghi lại cảnh trên và đe dọa nếu chị H. tố cáo sẽ tung ảnh lên internet.

Sau đó bắt chị H. đưa 1 triệu đồng để đón xe về. Chị H. nói để điện thoại cho bạn hỏi mượn tiền và xin Tân cho đi tắm. Tân đồng ý và lấy con dao nhọn, điện thoại của chị H. bỏ vào túi quần theo chị H. ra nhà tắm của dãy trọ. Lợi dụng lúc Tân sơ ý, chị H. chạy ra đường tri hô người dân đến ứng cứu.

Đến 20h, lực lượng công an đã bắt được Tân khi đang lẩn trốn trên mái nhà người dân gần đó. Công an xã Bắc Sơn đã thu giữ tang vật, lập hồ sơ ban đầu và chuyển giao cho Công an huyện điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên