16/08/2017 16:49 GMT+7

Người hắt dầu nhớt vào quầy thịt của bạn hàng hưởng án treo

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Cho rằng chị Xuyến bày thịt bán "không biết điều", Lê Thị Hoa và chị họ Hoàng Thị Thanh Dung đã mua dầu nhớt bẩn hắt thẳng vào 50kg thịt của chị Xuyến tại chợ Lương Văn Can.

Hình ảnh phản thịt bị hắt chất bẩn được tăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc - Ảnh: HÒA NGUYỄN

Ngày 16-8, Tòa án nhân dân quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng đã tuyên phạt hai bị cáo Lê Thị Hoa (31 tuổi) và Hoàng Thị Thanh Dung (47 tuổi) - cùng trú tại phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền mỗi người 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội hủy hoại tài sản của người khác.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân quận Ngô Quyền, trong khi bán thịt lợn ở chợ Lương Văn Can, chị Đỗ Thị Xuyến và Phạm Thị Hòa có xảy ra xích mích với bị cáo Lê Thị Hoa.

Bị cáo Hoa cho rằng chị Xuyến và chị Hòa mang thịt lợn vào chợ bán phá giá nên ngày 11-5, bị cáo Hoa lấy 100.000 đồng đưa cho bị cáo Hoàng Thị Thanh Dung (là chị họ của Hoa) nhờ đi mua hộ ít dầu nhớt thải.

Bị cáo Hoa đã dùng số dầu này đổ vào một xô nhựa rồi nhờ Dung xách hộ xô nước bẩn để đi "xử lý mấy con hàng thịt không biết điều".

Bị cáo Dung xách xô nước bẩn đến gần phản thịt của chị Xuyến.

Tại đây, trong lúc hai bên tiếp tục xảy ra xích mích thì bị cáo Hoa lấy xô nước bẩn trên tay bị cáo Dung hắt thẳng vào phản thịt lợn của chị Xuyến khiến 50kg thịt lợn mông, 15kg thịt ba chỉ, 3kg sườn, 3kg lòng lợn mà chị Xuyến đang bán bị hư hỏng.

Sự việc sau đó được chị Xuyến trình báo công an. Cơ quan chức năng tiến hành định giá tổng số tài sản thiệt hại là 5.640.000 đồng.

Ngày 12-5, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Ngô Quyền đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp Hoa và Dung để kiện toàn hồ sơ vụ việc, xử lý theo quy định.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên