16/08/2017 16:32 GMT+7

Đâm chết bạn vì nghi gian lận khi chơi bida

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Cho rằng ông Nguyễn Thanh Phong gian lận khi chơi bida, Đặng Thanh Dũng đã cầm dao quay lại quán tìm ông Phong để "nói chuyện" và đâm chết ông.

Ngày 16-8, thượng tá Đặng Nam Hưng - phó trưởng phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đã tống đạt quyết định khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng với Đặng Thanh Dũng (33 tuổi, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra bước đầu, sáng 6-8, sau khi nhậu cùng nhóm bạn, Dũng rủ ông Nguyễn Thanh Phong (43 tuổi, ngụ phường 6, TP Mỹ Tho) đến quán bida của ông Nguyễn Văn Lễ (45 tuổi, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho) chơi.

Trong lúc chơi, Dũng và ông Phong có mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Được mọi người can ngăn, Dũng bỏ ra về nhưng sau đó lại cầm dao quay trở lại quán bida tìm ông Phong để "nói chuyện".

Trong lúc cãi vã, Dũng đã dùng con dao đâm khiến ông Phong bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục. Dũng cũng đưa ông Phong đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Bước đầu làm việc với cơ quan công an, Dũng khai không có mâu thuẫn, xích mích gì với ông Phong trước đó. Cả hai đều làm thợ hồ và chơi thân với nhau. Việc cãi nhau là do Dũng nghi ngờ Phong ăn gian trong lúc đánh bida.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên