08/08/2017 16:11 GMT+7

Xử tù chung thân người Malaysia giết bạn trong phòng khách sạn

 TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Cãi nhau với Alex K Kwok (quốc tịch Mỹ) trong phòng khách sạn vì tiền mua vé máy bay về nước, Chuah Chow Fay đã cầm con dao rọc giấy đâm vào cổ khiến Alex K Kwok tử vong.

Bị cáo Chuah Chow Fay tại tòa - Ảnh: T.M

Ngày 8-8, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã xét xử và tuyên y án chung thân với bị cáo Chuah Chow Fay (32 tuổi, quốc tịch Malaysia) về tội giết người.

Theo hồ sơ vụ án, lúc 18h ngày 21-5-2015, Chuah Chow Fay đến một khách sạn trên địa bàn quận 5, TP.HCM để gặp bạn là Alex K Kwok (quốc tịch Mỹ).

Trong lúc nói chuyện, Alex K Kwok hỏi mượn tiền của Chuah Chow Fay để mua vé máy bay về Mỹ. Chuah Chow Fay không đồng ý nên hai bên cãi nhau.

Trong lúc giằng co, Alex K Kwok cầm con dao rọc giấy trên bàn đâm trúng ngực trái của Chuah Chow Fay. Chuah Chow Fay bèn giật lại dao, đâm vào cổ bạn.

Sau đó, Chuah Chow Fay thay đồ rồi bắt xe bỏ trốn. Ngay sau khi Chuah Chow Fay rời đi, nhân viên khách sạn gọi điện thoại lên phòng của Alex K Kwok nhưng không ai trả lời nên lên kiểm tra thì thấy Alex K Kwok đã chết và báo công an.

Sau khi gây án, Chuah Chow Fay về khách sạn thu dọn đồ đạc và bắt xe đến cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) để trốn sang Campuchia thì bị lực lượng biên phòng giữ lại và giao công an.

Trước đó, Chuah Chow Fay từng bị TAND TP.HCM xử phạt 3 năm tù về hành vi lưu hành giấy tờ giả. Sau khi ra tù, Chuah Chow Fay không về nước mà tiếp tục gây ra vụ án trên.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên