24/07/2017 14:06 GMT+7

Triệu tập một số người đánh bị thương hai phụ nữ bán tăm

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã triệu tập một số người tham gia hành hung hai phụ nữ bán tăm bông vì nghi những người này bắt cóc trẻ em.

Sau hai ngày xảy ra vụ việc tinh thần của bà Nguyễn Thị Phúc vẫn còn hoảng loạn, trên mặt nhiều vết bầm tím do bị đánh - Ảnh: Giang Long
Sau hai ngày xảy ra vụ việc, tinh thần của bà Nguyễn Thị Phúc vẫn còn hoảng loạn, trên mặt nhiều vết bầm tím do bị đánh - Ảnh: Giang Long

Ngày 24-7, tin từ Công an huyện Sóc Sơn cho biết cơ quan này đã triệu tập một số người dân trú tại xã Mai Đình để lấy lời khai làm rõ hành vi hành hung người khác.

Theo người dân, họ nghi ngờ hai phụ nữ vào xã có những biểu hiện như đang bắt cóc trẻ em nên đã lao vào hành hung. Tuy nhiên kết quả điều tra của cơ quan công an xác định không có chuyện bắt cóc, đây chỉ là hiểu lầm từ phía người dân xã Mai Đình.

Hai người bị đánh là bà Lê Thị Bảy (40 tuổi, trú tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) và bà Nguyễn Thị Phúc (52 tuổi, trú tại xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội), thành viên của Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức.

Kết quả xác minh ban đầu từ cơ quan công an xác định ngày 22-7, bà Bảy và bà Phúc đến khu vực xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn để bán tăm bông. Khi đến nhà cháu Đ.H.A. (5 tuổi), hai người gọi và hỏi cháu A. xem bố mẹ có nhà không để vào mời mua tăm bông.

Do không hiểu sự việc nên người nhà cháu A. đã đuổi hai chị đi và hô hoán có chuyện bắt cóc trẻ em. Mặc dù không có bằng chứng xác thực, một số người đàn ông đã lao vào đánh hai người.

Dù cả hai khóc van xin nhưng vẫn bị nhiều người dân lao vào đánh. Cả hai bị đánh chảy máu, thâm tím mặt và ngất ngã xuống đất.

Chỉ đến khi cơ quan công an tới hiện trường thì những người dân mới thôi hành hung hai nạn nhân.

Cơ quan công an đã đưa cả hai vào bệnh viện điều trị vết thương và tổ chức giám định thương tích phục vụ điều tra.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên