24/07/2017 19:49 GMT+7

Bắt quả tang 22 người đá gà ăn tiền qua mạng

GIA MINH
GIA MINH

TTO - 22 đối tượng này bị bắt quả tang khi đang dùng số tiền hàng chục triệu đồng sát phạt nhau qua mạng internet bằng hình thức đá gà tại hai ngôi nhà trên đường Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh (TP.HCM).

Năm đối tượng tổ chức bị bắt giữ - Ảnh: MINH HOÀI
5 đối tượng cầm đầu đường dây cờ bạc bị bắt giữ - Ảnh: MINH HOÀI

Tối 24-7, nguồn tin từ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết đã chuyển giao hồ sơ, tài liệu, tang vật và 5 đối tượng có hành vi tổ chức đánh bạc cho Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Theo nguồn tin, sau quá trình điều tra, theo dõi, các trinh sát của PC45 đã phối hợp với Công an Q.Bình Thạnh bắt quả tang 22 đối tượng đang có hành vi sát phạt qua mạng internet bằng hình thức đá gà tại hai ngôi nhà trên đường Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh.

Khi bị bắt quả tang, các đối tượng đang dùng số tiền hàng chục triệu đồng để sát phạt nhau. Ngoài ra, PC45 còn thu giữ hàng trăm triệu đồng và nhiều máy tính, xe máy, điện thoại là công cụ phục vụ cho việc đánh bạc của các đối tượng có liên quan.

Trong 22 đối tượng này, PC45 xác định có 5 đối tượng cầm đầu, tổ chức đường dây cờ bạc, gồm: Nguyễn Ngọc Thắng (còn gọi là Tý Mập, 29 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Nguyễn Kim Tiền (còn gọi là Lúa, 38 tuổi, quê Bến Tre), Đỗ Thị Huỳnh Mai (25 tuổi, ngụ Đồng Nai), Đinh Duy Phước (còn gọi là Nhóc, 24 tuổi) và Nguyễn Văn Tiến (còn gọi là Biu, 36 tuổi, cùng ngụ Bình Thạnh).

Tang vật bị thu giữ - Ảnh: MINH HOÀI
Tang vật bị thu giữ - Ảnh: MINH HOÀI

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy Tý Mập và Lúa là hai đối tượng đứng đầu, tổ chức băng nhóm hoạt động từ khoảng 3 tháng trở lại đây.

Tý Mập và Lúa mua tài khoản của một trang web chuyên về đá gà, sau đó tổ chức cho các đối tượng đánh bạc tham gia dưới hình thức bỏ tiền ra mua điểm số trong tài khoản của trang web và chơi cá độ từ khoảng 10h tới 17h mỗi ngày.

Ở một căn nhà khác, Tý Mập và Lúa thuê các đối tượng còn lại đứng ra tổ chức với hình thức tương tự.

Ngoài việc tổ chức cá độ qua mạng internet, các đối tượng còn tổ chức đá gà trực tiếp cá độ ăn tiền, ghi số đề và nhiều hình thức cờ bạc khác.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên