16/07/2017 19:43 GMT+7

Băng nhóm giao đấu giải quyết mâu thuẫn, một người chết

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Hai nhóm người kéo hàng chục "chiến hữu" đi giải quyết mâu thuẫn, dùng cả hung khí vây đánh lẫn nhau ở An Giang, làm một người chết ngay tại chỗ.

Đại tá Lê Văn Tiền - phó giám đốc Công an tỉnh An Giang - cho biết đến chiều tối 16-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang (PC45) đã bắt khẩn cấp 10 đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ các hành vi liên quan đến vụ hỗn chiến xảy ra ở Cồn Phước, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, An Giang vào khoảng 11h ngày 15-7.

Theo điều tra ban đầu, Huỳnh Thanh Bình (29 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Chợ Mới) đã dẫn 15 “chiến hữu” đến thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới gặp nhóm của đối tượng Nguyễn Thanh Thiết, còn gọi là Thiết “liều” (42 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Chợ Mới) để “giải quyết” mâu thuẫn.

Khi chưa đến nơi, hai bên đã đụng độ ở Cồn Phước, xã Mỹ An. Bình đã bị nhóm của Thiết "liều” với khoảng 20 đối tượng dùng hung khí vây đánh, chết ngay tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tỉnh An Giang đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể Huỳnh Văn Bình cho gia đình lo hậu sự.

Cơ quan công an cũng thu tại hiện trường các tang vật là 1 dao tự chế, 1 khẩu súng bắn bi và khúc gỗ vuông. 

Theo Đại tá Tiền, cả 10 đối tượng bị bắt thuộc hai nhóm của Bình và Thiết "liều". Riêng nghi can cầm đầu nhóm đối tượng gây án là Thiết “liều” vẫn đang lẩn trốn.

“Cơ quan điều tra đang tập trung truy tìm đối tượng Thiết "liều" và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án”, Đại tá Tiền cho biết.

BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên