04/07/2017 14:00 GMT+7

Bắt nghi can đâm chết du khách Mỹ ở khu phố Tây

HẢI HIẾU
HẢI HIẾU

TTO - Cho rằng Trịnh Quốc Hưng là người đã bán ma túy giả cho mình nên du khách Mỹ Pendeeton Marshall Stephen níu Hưng đòi lại tiền và bị Hưng đâm chết.

Sáng 4-7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ Trịnh Quốc Hưng (tự Cu Ki, 20 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, tối 21-6, anh Pendeeton Marshall Stephen (22 tuổi, quốc tịch Mỹ) đi chơi cùng người bạn ở khu phố Tây. Khi đến hẻm 186 Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) thì nam du khách xảy ra mâu thuẫn với Hưng.

Trong lúc cự cãi, Hưng đã bất ngờ dùng thanh sắt nhọn đâm một nhát vào lưng anh Pendeeton Marshall Stephen khiến nam du khách này gục tại chỗ.

Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Pendeeton Marshall Stephen tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhận chứng, công an xác định Hưng là hung thủ.

Gây án xong, Hưng bỏ chạy khoảng 30 phút sau gọi điện về nhà và biết được nạn nhân đã tử vong nên lẩn trốn. Sau nhiều ngày lang thang ở công viên Tao Đàn, sáng 3-7, Hưng đến công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Hưng cho biết mình từng có hai tiền sự về sử dụng ma túy. Hưng khai do anh Pendeeton Marshall Stephen nói Hưng bán ma túy giả cho mình nên đòi lại tiền. Hưng khẳng định mình không bán ma túy nên hai bên xảy ra cự cãi rồi dẫn đến án mạng.

HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên