01/07/2017 19:42 GMT+7

Đưa gần 100 con bạc ở Tây Nguyên về trại giam Bộ Công an

T.B.DŨNG
T.B.DŨNG

TTO - Khuya 30-6, nhiều xe đặc chủng của Bộ Công an và Cục An ninh Tây Nguyên (A90) đã di lý gần 100 con bạc bị bắt về trụ sở trại giam T17 Bộ Công an khu vực phía Nam (huyện Củ Chi, TP.HCM) để tiếp tục điều tra.

Bộ Công an vây ráp ổ bạc ngay trong vườn cà phê ở thôn 1, xã Cư Suê, huyện Cư Mgar, Đắk Lắk chiều 29-6. Ảnh: B.D
Bộ Công an vây ráp ổ bạc ngay trong vườn cà phê ở thôn 1, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk chiều 29-6 - Ảnh: B.D

Trong số các đối tượng bị tạm giữ, có gần 40 đối tượng là nữ giới tham gia vào sới bạc trong thời gian dài, đối tượng cầm đầu là “Tài du” hiện đã bỏ trốn, lực lượng công an đang vận động Tài ra đầu thú để hưởng khoan hồng.

Theo thông tin ban đầu, hiện công an đã thu giữ 16 ôtô, nhiều xe máy và điện thoại cùng một lượng lớn tiền mặt - là tang vật của vụ đánh bạc. Nhiều đối tượng trong số các con bạc đã có tiền án tiền sự.

Sới bạc này dưới sự cầm đầu của “Tài du” đã hoạt động trong thời gian dài, thường xuyên thay đổi địa điểm sát phạt và ở các điểm tổ chức đánh luôn có một đội ngũ các đối tượng sử dụng vũ khí nóng để canh gác cảnh báo. Nhiều người dân ở xã Cư Suê mặc dù rất bức xúc nhưng không ai dám tố cáo hoạt động của “Tài du” và các đối tượng.

Để phá được ổ bạc này, nhiều trinh sát của Bộ Công an đã được cài cắm, nắm tình hình và theo dõi sát từng hoạt động ròng rã hai tháng. Tới lúc 1h sáng 29-6, trên 100 cảnh sát cơ động có vũ trang đã được lệnh vào vị trí, tiến dần vào ổ bạc và tới 13h30 chiều cùng ngày thì tấn công vây ráp.

Điều tra bước đầu cũng cho thấy các con bạc được “Tài du” chiêu mộ trên nhiều tỉnh thành, các con bạc được xe của "Tài du" đưa đón khi đi sát phạt.

T.B.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên