30/06/2017 08:25 GMT+7

Bắt hai người làm công giết chủ vườn

K.NGUYÊN
K.NGUYÊN

TTO - Xin nghỉ làm nhưng bị anh Tráng yêu cầu bồi thường phí dịch vụ việc làm 3 triệu đồng, Lê Ngọc Thọ và Châu Hải Long đã bàn bạc siết cổ, đâm chết anh Tráng rồi lấy xe máy của anh bỏ trốn

Chiều 29-6, hai nghi can Lê Ngọc Thọ (trú tại P.Hoa Lư, TP Pleiku, Gia Lai) và Châu Hải Long (trú tại Thanh Bình, Đồng Tháp) đã bị Công an huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng bắt giữ. Trước đó, Thọ và Long đã sát hại chủ vườn nơi mình làm thuê.

Theo lời khai ban đầu của hai nghi can, ngày 26-6, thông qua dịch vụ môi giới việc làm, Thọ và Long đến làm công cho anh Đỗ Văn Tráng (thôn Liên Hồ, xã Liên Hà, huyện Lâm Hà).

Do công việc nặng nên Thọ và Long xin nghỉ nhưng anh Tráng không đồng ý mà ra điều kiện nếu nghỉ phải đóng tiền bồi thường 3 triệu đồng/người.

Tối 28-6, Long và Thọ bàn bạc, rằng Long sẽ dùng dây siết cổ và Thọ dùng dao đâm anh Tráng để lấy lại giấy CMND rồi bỏ trốn.

Khoảng 11h ngày 29-6, anh Tráng ở nhà một mình, Thọ đã dùng dao bấm đâm anh Tráng tử vong trước khi Long kịp thực hiện hành vi siết cổ anh Tráng.

Sau khi gây án, 2 nghi can lấy xe máy của gia đình anh Tráng để tẩu thoát. Do xe không nổ máy nên Thọ, Long phải dắt bộ.

Lúc này vợ anh Tráng phát hiện chồng bị sát hại nên tri hô. Lực lượng công an Lâm Hà cùng quần chúng truy đuổi đến 13h30 cùng ngày thì bắt được Thọ và Long tại địa bàn xã Liên Hà.

K.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên