28/06/2017 19:53 GMT+7

Bắt tạm giam nghi phạm bắn chết tình địch tại đèn đỏ

L. ĐAN
L. ĐAN

TTO - Công an tỉnh Khánh Hòa vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam thanh niên dùng súng tự chế bắn chết tình địch tại ngã tư đèn xanh - đèn đỏ ở thị trấn Diên Khánh vào sáng 24-6.

Chiều 28-6, Đại tá Trần Hữu Tượng, Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm và trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết cơ quan điều tra công an tỉnh này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Út Việt, 33 tuổi, trú huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, về hành vi giết người.

Huỳnh Út Việt là nghi phạm dùng súng bắn chết anh Nguyễn Văn Thiên (31 tuổi, trú xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa). 

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, sáng 24-6, Việt đã dùng súng tự chế bắn chết anh Nguyễn Văn Thiên tại ngã tư đèn xanh đèn đỏ thị trấn Diên Khánh (Khánh Hòa).

Tại cơ quan công an, Việt khai nhận mình là người đã bắn anh Thiên. Nguyên nhân là hai vợ chồng Việt đã có ba người con với nhau, tuy nhiên, chừng ba tháng trước, người vợ đã bỏ ra Khánh Hòa chung sống với Thiên.

Trong khoảng thời gian này, Việt khai đã nhiều lần gọi điện thoại hoặc trực tiếp ra Nha Trang để thuyết phục người vợ về với mình nhưng bất thành nên đã bắn anh Thiên.

L. ĐAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên