14/06/2017 17:01 GMT+7

Bắt nhóm nghi can lừa hai bé gái đi nhậu rồi xâm hại

TR.TÂN
TR.TÂN

TTO - Sau cuộc nhậu đến khuya, Nguyễn Trọng Vinh bàn bạc cùng nhóm bạn thay nhau xâm hại hai bé B. và T. sau đó chở các em thả tại công viên ở phường Phước Vĩnh, TP Nha Trang.

Các nghi can bị bắt và bàn giao cho công an tỉnh Khánh Hòa tiếp tục điều tra - Ảnh: A.X.
Các nghi can bị bắt và bàn giao cho công an tỉnh Khánh Hòa tiếp tục điều tra - Ảnh: A.X.

Sáng 14-6, Công an TP. Nha Trang tỉnh Khánh Hòa - cho biết đã bàn giao ba nghi can liên quan vụ hiếp dâm trẻ em, không tố giác tội phạm cho Công an tỉnh tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Các nghi can đều trú tại TP. Nha Trang gồm: Trần Quang Cường (Tèo em, 26 tuổi), Lê Hùng Vương (Mọi, 23 tuổi) bị bắt về hành vi hiếp dâm trẻ em và Nguyễn Thị Lan (21 tuổi) bị bắt vì không tố giác tội phạm.

Trong vụ án này còn có Nguyễn Ngọc Sáng (Quắn, 27 tuổi, trú tại TP Nha Trang) đang bị cơ quan công an truy bắt về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, ngày 12-4 tại nghĩa trang Dốc Dầu (xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang) xảy ra một vụ hiếp dâm và Công an TP. Nha Trang đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Trọng Vinh (33 tuổi) và Nguyễn Hoàng Tính (18 tuổi), cùng trú TP. Nha Trang.

Tại cơ quan công an, Vinh, Tính thừa nhận hành vi và khai có cùng một số thanh niên thực hiện một vụ hiếp dâm khác, cũng xảy ra tại nghĩa trang Dốc Dầu.

Cụ thể, khoảng tháng 8-2016 (các nạn nhân và nghi can không nhớ rõ ngày), Vinh rủ Lan đi uống nước mía. Lan rủ thêm cháu T. (14 tuổi) và một bé gái tên B. đi cùng.

Hơn một giờ sau, Vinh rủ Lan cùng hai bé gái B. và T. ra căn nhà hoang trong nghĩa trang Dốc Dầu để nhậu. Tại đây, Vinh rủ thêm Tính, Vương, Cường và Sáng đến nhậu cùng.

Vinh bàn với cả nhóm nhậu xong sẽ hiếp Lan, B. và T. và cả bọn nhất trí. Vì Sáng nói Lan là bạn gái mình nên đã đuổi ra ngoài, sau đó cùng đồng bọn thay nhau hiếp dâm hai bé gái B. và T. đến 1h sáng hôm sau.

Sau đó, cả nhóm chở Lan, T., B. về, thả ở công viên Cao Văn Bé (phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang).

Biết sự việc, gia đình các cháu đã làm đơn tố cáo và công an mở rộng điều tra, bắt giữ Cường, Vương, Lan.

TR.TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên